Xu Hướng 5/2024 # Kem Trị Nám Tàn Nhang Melasma Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu? # Top 4 Yêu Thích

[PHỐT] – ĐỪNG BỎ QUA KEM MELASMA NẾU BẠN ĐANG BỊ NÁM DA !

Thực lòng mà nói thì câu chuyện về nám da là môt hiện tượng phổ biến ở nhiều chị em phụ nữ, đặc biệt là ở phụ nữ sau tuổi 30. Nám da không gây đau đớn nhưng nó khiến chị em mất tự tin và ảnh hưởng lớn đến vẻ đẹp bên ngoài. Những người bị nám không phải ai cũng hiểu rõ về nám. Và lựa chọn cho mình đúng sản phẩm thích hợp cho mình. Vì vậy đã có rất nhiều chị em càng chữa càng nám mà không chữa nữa thì nám hơn. Nhiều lúc soi gương, nhiều người còn bị stress và không hề tự tin khi bước ra đường như bao người khác.

Vì thế sở hữu làn da trắng sáng, tươi trẻ là mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ. Hiểu được điều đó, trên thị trường mỹ phẩm nước ta hiện nay đang cung cấp rất nhiều sản phẩm giúp chị em đạt được “ước nguyện” này. Trong đó, không thể không nhắc đến kem trị nám – chống lão hóa Melasma – sản phẩm vô cùng quen thuộc với nhiều chị em phụ nữ nước ta.

NÁM DA LÀ GÌ?

Nám da là những vết đốm màu nâu hay vàng thâm xuất hiện trên da mặt với nhiều kích thước khác nhau, phân bố không đồng đều trên mặt, thường tập trung nhiều ở hai bên gò má, sống mũi, trán.

Nám được phân thành ba loại chính sau:

Nám mảng: một bệnh lý sắc tố da rất phổ biến ở phụ nữ. Nám mảng xuất hiện do sự gia tăng hắc sắc tố melanin tạo thành các đốm nâu, nằm ở lớp biểu bì của da. Loại nám này có màu nhạt, chủ yếu tập trung ở 2 gò má, cằm và trán.

Nám hỗn hợp: thường gặp ở độ tuổi tiền mãn kinh. Là loại nám có những nốt ăn sâu vào trong da và mọc thành từng mảng lớn trên mặt, có màu sẫm, rất khó điều trị.

Nám sâu: Là loại nám mọc theo từng nốt, chân nám nằm sâu dưới da. Nám sâu sẽ xuất hiện theo từng đốm, từng chùm với những mảng màu sẫm, xám hoặc xanh phân bố chủ yếu ở hai bên má, trán, cằm.

Nguyên nhân nào gây ra nám da ở chị em chúng ta ?

Có rất nhiều nguyên nhân gây nám da, sau đây là những nguyên nhân gây nám da phổ biến ở chị em phụ nữ:

Do di truyền: Với 1 số người mắc nám là do di truyền từ bố mẹ.

Chế độ ăn uống không đầy đủ: Ăn uống không đầy đủ chất, ăn ít rau, uống không đủ nước, ăn nhiều các loại thức ăn dầu mỡ, thuốc lá, rượu bia là nguyên nhân gây ra nám do sự gia tăng của sắc tố melanin.

Do rối loạn nội tiết tố như : mang thai, thời kỳ cho con bú, mãn kinh, tiền mãn kinh, khiến cho các sắc tố melanin bị kích thích hoạt động quá mức cần thiết, gây tình trạng da bị sậm màu.

Chế độ sinh hoạt nghỉ ngơi thất thường và stress: thiếu ngủ, thường xuyên thức khuya làm cho hoạt động cơ thể bị đảo lộn, làm cho da bị sạm, nám và nhanh lão hóa.

Tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời: Ánh nắng mặt trời trực tiếp chiếu vào da làm tăng quá trình sản sinh ra melanin khiến da dễ bị bắt nắng, sạm, nám xuất hiện ngày càng nhiều.

Lạm dụng mỹ phẩm: Nếu sử dụng mỹ phẩm rẻ tiền, kém chất lượng, không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chứa nhiều các hóa chất độc hại sẽ làm da bị tổn thương, gây ra nám và kích ứng.

Melasma là loại kem mỹ phẩm giúp xóa nám, tàn nhang, vết chân chim trên da… cực kì hiệu quả. Sản phẩm đã được Bộ Y Tế cũng như rất nhiều những diễn viên Showbiz, Hotgirl sử dụng để chăm sóc da.

Nguồn gốc xuất xứ mỹ phẩm Melasma ?

Kem trị nám tàn nhang Melasma được sản xuất bởi Công Ty TNHH Công nghệ sinh học dược mỹ phẩm SJK theo công nghệ Hàn Quốc tiên tiến nhất hiện nay. Sản phẩm này đượcCông Ty Cổ Phần Thảo Mộc Đường chịu trách nhiệm phân phối độc quyền trên thị trường.

Thành phần chính kem Melasma

Thành phần kem Melasma gồm 3 phần chính: Glycolic Acid, Lactic Acid, Arbutin… cùng nhiều thảo dược và Vitamin khác.

Glycolic Acid

Giúp kích thích cơ thể sản sinh Collagen một cách tự nhiên, đồng thời thúc đẩy quá trình tái tạo làn da mới, đẩy nhanh quá trình bong tróc da già yếu, bị tổn thương… tăng tính đàn hồi cho da.

Lactic Acid

Giúp trẻ hóa làn da từ tận sâu bên trong từng gốc tế bào da, ngăn ngừa sự xuất hiện của các vết thâm, nám, tàn nhang cũng như se khít lỗ chân lông.

Arbutin

Đây là một Glycosylated Hydroquinone chứa bên trong lá cây dấu gấu, với tác dụng chính là giúp làn da sáng khỏe tự nhiên.

Tất cả những thành phần này kết hợp với nhau tạo nên điều kì diệu bên trong sản phẩm kem trị nám Melasma, bạn sẽ cảm nhận hiệu quả rõ rệt lên đến 90% chỉ sau 1 tháng sử dụng Melasma.

CÁC BƯỚC SỬ DỤNG MELASMA HIỆU QUẢ NHẤT ?

Bước 1

Tẩy trang và làm sạch da mặt.

Bước 2

Lấy lượng kem vừa đủ châm đều lên 5 điểm trên khuôn mặt.

Bước 3

Thoa đều kem lên vùng da mặt nhất là vùng da lão hóa, nám tàn nhang nhiều. Tiếp tục massage để kem thẩm thấu sâu vào trong tế bào da.

Lưu ý khi sử dụng kem trị nám Melasma

Để đạt hiệu quả cao nhất bạn nên sử dụng vào buổi sáng và buổi tối

Sử dụng liên tục trong 30 ngày không được ngắt quãng

Hạn chế sử dụng các chất kích thích rượu, bia, thuốc lá…

Hạn chế thức khuya, căng thẳng, stress

CÔNG DỤNG THỰC SỰ CỦA KEM TRỊ NÁM MELASMA ?

Các tinh chất thấm sâu vào da loại bỏ hết các loại nám nặng, nám lì, nám lâu năm và sạm da.

Loại bỏ hết các loại tàn nhang, đốm nâu, đồi mồi trên da.

Phục hồi làn da bị tổn thương nặng do laser, IPL, lột tẩy…

Làm trắng da, chống lão hóa, chống nhăn da.

Ngăn ngừa sự quay trở lại của nám, tàn nhang, đốm nâu.

VẬY MELASMA XÓA NÁM TÀN NHANG THỰC SỰ TỐT KHÔNG?

Melasma được biết đến là thương hiệu kem trị nám, và chống lão hóa công nghệ hàng đầu tại Hàn Quốc.

Sản phẩm thành công nhờ thành phần dược liệu từ thiên nhiên rất tốt cho da, nhất là làn da đang bị nám và tàn nhang.

Melasma chính là công nghệ KFDA, Hàn Quốc, giúp điều chế thành phần có trong sản phẩm thành tinh chất có kích thước nano siêu nhỏ.

Vì vậy Melasma dễ dàng thẩm thấu qua da đi sâu vào các tế bào sâu trong da để cải thiện sắc tố da, phục hồi các tế bào bị tổn thương, giúp bạn trị nám nhanh chóng và hiệu quả.

Theo số liệu mà Bí Quyết Sống Khỏe có thu thập được ( Cung cấp bợi đội ngũ dược sĩ của nhãn hàng Melasma). Kết quả đánh giá trên 49.000 phụ nữ trên khắp thế giới có sử dụng sản phẩm Melasma để xóa nám tàn nhang.

96% người dùng thấy da hết các loại tàn nhang, đốm nâu, đồi mồi trên da.

89% người dùng hài lòng khi thấy da mịn màng hơn.

85% người dùng cho biết vết nhăn mờ đi rõ nét.

97% người dùng cam kết sẽ tiếp tục sử dụng Melasma.

Kem Melasma giúp gì cho da bạn ?

Làm mờ các vết nám, làm sáng và đều màu da

Ngăn chặn sự hình thành sắc tố sậm màu melamin, kiểm soát kích thước tế bào hình thành sắc tố đang ngày càng gia tăng do ảnh hưởng từ quá trình lão hóa

Công thức huyết thanh độc đáo, dễ dàng thẩm thấu vào da, giúp chăm sóc da từ sâu bên trong, bù đắp một lượng dưỡng chất nhất định, tái tạo và trẻ hóa da

Đẩy lùi tình trạng vết nứt chân chim, da mặt nhăn nheo, tái tạo các mô sẹo nhỏ.

KEM CHỐNG LÃO HÓA DA MELASMA GIÁ BAO NHIÊU? MUA Ở ĐÂU UY TÍN?

Với công nghệ bào chế tiên tiến, hiện đại, lại sử dụng đến nhiều vị thuốc quý 100% thiên nhiên. Nên sản phẩm Melasma khi nhập khẩu về Việt Nam có giá bán niêm yết là 1.580.000đ.

*Lưu ý: Không mua Melasma tại những nguồn không uy tín. Kiểm tra kĩ tem niêm phong trước khi nhận hàng và thanh toán

** Hướng dẫn đặt hàng: Quy trình mua Melasma trên website của nhà sản xuất đơn giản như sau:

Bước 1: Bạn truy cập vào website của nhà sản xuất.

Bước 2: Kéo đến cuối trang, để lại thông tin liên hệ bao gồm họ tên và số điện thoại theo form có sẵn.

Bước 3: Nhân viên phía nhà sản xuất sẽ gọi cho bạn để tư vấn thêm về sản phẩm.

Bước 4: Nếu thấy sản phẩm phù hợp thì bạn đặt hàng với nhân viên tư vấn.

Bước 5: Bạn nhận sản phẩm tại nhà và thanh toán qua nhân viên giao hàng.

CHỨNG NHẬN CỦA KEM MELASMA ĐÃ ĐẠT ĐƯỢC

BÁO EVA ĐƯA TIN VỀ SẢN PHẨM TRỊ TÀN NHANG MELASMA

KHÁCH HÀNG REVIEW – ĐÁNH GIÁ KEM MELASMA

Cung cấp cho cơ thể các vitamin cần thiết.

Cụ thể như vitamin: A, C, E, B12, uống nhiều nước, cần tránh các thức ăn cay nóng, các loại rượu, bia, thuốc lá … giúp bạn tái tạo da đồng thời ngăn ngừa sự biến đổi, rối loạn của các hóoc môn, giảm nguy cơ nám xuất hiện.

Những người bị nám không nên sử dụng các loại mỹ phẩm tránh gây tổn thương da, đặc biệt là các loại mỹ phẩm rẻ tiền, không có nguồn gốc, chứa nhiều hóa chất độc hại, đó là điều kiện để nám phát triển ngày càng nhiều

Nghỉ ngơi đúng giờ, tránh lo lắng, căng thẳng.

Mắc bệnh nám, bạn cần đi ngủ đúng giờ, tránh các lo lắng căng thẳng trong công việc và cuộc sống làm ảnh hưởng đến quá trình tái dạo da, và nám vẫn hình thành và phát triển thêm.

Nám da không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng khó điều trị dứt điểm vì thế bạn cần hiểu rõ về tình trạng nám của mình và có liệu trình chăm sóc và điều trị phù hợp.

Chúc chị em chúng ta sớm sở hữu làn da tươi sáng mịn màng khiến bao chàng say đắm!

Tham khảo Viên sủi trắng da cao cấp Saffron Extra Collagen – Trắng sáng da nhanh chóng

Review – đánh giá kem Melasma

Kết luận