Thịnh Hành 5/2024 # Jex Max Là Thuốc Gì? Mua Ở Đâu? Giá Bao Nhiêu? Có Tốt Không? # Top 8 Yêu Thích

Các sản phẩm thực phẩm chức năng với công dụng giảm nhanh các triệu chứng đau xương khớp, giảm dần tình trạng loãng xương, viêm xương khớp, làm chậm quá trình thoái hóa xương khớp,…luôn là lựa chọn của nhiều người bởi hầu hết không chỉ người già mà ngay cả những người ngồi làm việc trong môi trường văn phòng cũng gặp phải những dấu hiệu như trên. Trong số đó, Jex Max – dòng thực phẩm chức năng giúp người dùng cải thiện mọi vấn đề về xương khớp luôn là lựa chọn của nhiều người hiện nay.

Jex Max hay còn có tên gọi khác là Jex Peptan Max được biết đến là dòng thực phẩm chức năng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của công ty chúng tôi Brands đến từ Mỹ. So với dòng sản phẩm trước kia, Jex Max tốt hơn so với Jex bởi sự kết hợp của nguồn nguyên liệu Peptan – một loại chất vô cùng quý và có lợi cho sức khỏe xương khớp người bệnh.

Tìm hiểu về nguồn gốc của Jex Max

Đây là dòng thực phẩm chức năng đến từ Mỹ, thuộc tập đoàn dược lớn St Paul Brands, được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại và vô cùng nghiêm ngặt, họ đã cho ra đời dòng sản phẩm giúp bệnh nhân giảm đau nhanh các triệu chứng đau nhức xương khớp cấp tính hay mãn tính, hạn chế tối đa tình trạng loãng xương ở người già, tái tạo mô sụn khớp và cải thiện nhanh chóng các dấu hiệu về xương của người bệnh. Do đó, ngày càng có nhiều người quan tâm và sử dụng dòng sản phẩm này hơn bởi độ uy tín về nguồn gốc cũng như đặc tính sản phẩm mang đến.

Thành phần của Jex max ra sao

Với những thông tin được cung cấp từ công ty dược St Paul Brand và kiểm chứng của các chuyên gia cho hay, nguồn gốc của các thành phần có trong Jex Max có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên, do đó hoàn toàn không gây ra tác dụng phụ nào quá nghiêm trọng và an toàn đối với người dùng.

Thành phần chính có trong loại thực phẩm chức năng này bao gồm:

Chất Peptan – thảo dược quý từ thiên nhiên.

White Willow Bark 15%.

Chondroitin Sulfate 90%.

Undernatured type II Collagen (UC-II).

AlcolecF-100 (Phosphatidylcholine 24%).

Bromelain 2400 GDU.

Cùng Geclain, Magnesium Stearate vừa đủ một viên.

Đối tượng sử dụng Jex Max

Sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng cũng như công dụng, tuy nhiên không phải độ tuổi nào hay ai cũng có thể dùng được. Cùng tham khảo một số đối tượng sử dụng thuốc phù hợp theo chỉ định của các chuyên gia:

– Thứ nhất, những người có bệnh lý về xương khớp như thoái hóa khớp, thoát bị đĩa đệm, viêm xương khớp cấp tính hay mãn tính.

– Những người cao tuổi gặp vấn đề về xương khớp, hay bị đau lưng, mỏi gối, chân tay tê mỏi, tê bì chân tay,…

– Những người trẻ có dấu hiệu về xương khớp hoặc có nguy cơ mắc bệnh về xương cũng là đối tượng có thể sử dụng sản phẩm để ngăn ngừa và hạn chế tình trạng trên.

– Những người có thể chất yếu, phụ nữ độ tuổi tiền mãn kinh dễ gặp các dấu hiệu như loãng xương cũng được khuyên nên sử dụng.

Công dụng của Jex Max

Cùng tham khảo ngay một số công dụng chính là dòng sản phẩm thiên nhiên mang lại cho người dùng trong quá trình sử dụng:

– Tăng cường và tái tạo, nuôi dưỡng mô sụn khớp, xương dưới sụn, chất nhờn ở khớp. Từ đó, tăng cường độ dẻo dai cho khớp, gia tăng sự liên kết giữa cơ, gân và sụn khớp.

Giảm nhanh các triệu chứng đau nhức xương khớp cấp và mãn tính.

Hỗ trợ chữa trị các bệnh về viêm xương khớp, viêm đa khớp dạng thấp.

Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị tình trạng loãng xương.

Hỗ trợ điều trị và phòng ngừa tốt tình trạng thoái hóa khớp.

Jex Max giá bao nhiêu

Hiện nay, dòng thực phẩm chức năng được bán hầu khắp tại các nhà thuốc, dược chính thống. Để mua được sản phẩm chính hãng, hạn chế hàng giả, hàng nhái thì bạn nên lựa chọn mua tại các nhà thuốc, sản phẩm có mức giá dao động từ 350.000 vnđ – 400.000 vnđ/hộp 30 viên.

Một hộp gồm 30 viên nén, như vậy bạn có thể sử dụng uống trong 15 ngày. Theo đó, người dùng có thể tự tính ra mức chi phí mà mình cần bỏ ra trong vòng 1 tháng là bao nhiêu, mức giá khá hợp lý với điều kiện kinh tế của các gia đình Việt Nam hiện nay.

Mua Jex Max ở đâu là tốt nhất

Jex Peptan Max hiện đang được phân phối và bán trên toàn quốc, tại hầu hết các nhà thuốc, dược chính thống đều bán sản phẩm này. Đây được coi là sản phẩm phân phối độc quyền thế mạnh của Eco pharma, do đó người mua có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Bạn có thể mua sản phẩm này tại các quầy thuốc gần nhà hoặc mua online tại các địa chỉ uy tín, đảm bảo chất lượng. Tuy chưa ghi nhận trường hợp nào hàng giả, hàng nhái song Jex Peptan Max lại là sản phẩm khá nổi bật nên không loại trừ khả năng chúng có hàng nhái. Vì vậy, người dùng khi mua cần lựa chọn địa chỉ uy tín, kiểm tra kỹ lưỡng sản phẩm trước khi sử dụng.

Thuốc Jex Max có tác dụng phụ không

Nhờ có nguồn gốc bao gồm các thành phần từ thiên nhiên, dó đó người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về mức độ an toàn của sản phẩm này. Tuy nhiên, nếu như trong quá trình sử dụng thuốc quá liều hoặc quá mẫn cảm với các thành phần của thuốc, người dùng có thể gặp một số triệu chứng phụ xảy ra như sau:

Dị ứng ngoài da, nổi các vết mụn ngứa gây khó chịu.

Có thể bị chóng mặt, buồn nôn hoặc khó thở.

Một số trường hợp bệnh nhân có tiền sử đau dạ dày, khi sử dụng Jex Max có thể khiến bệnh phát nặng hơn. Do đó, người dùng cần lưu tâm vấn đề này.

Jex Max là dòng thực phẩm chức năng đem lại nhiều hiệu quả rõ nét cho người dùng sau và trong quá trình sử dụng. Dòng sản phẩm này được nhận định là tốt thông qua một số đặc tính sau:

– Tinh chất Peptan quý hiếm có nguồn gốc thiên nhiên, giúp giảm đau nhanh chóng các tình trạng đau nhức xương khớp cấp tính hay mãn tính đồng thời kích thích, đẩy nhanh quá trình phục hồi, tái tạo mô sụn khớp. Peptan được biết đến là loại peptide đặc biệt , có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, có tác dụng cung cấp nhiều loại acid amin với độ tinh khiết cao mà khó có thể tìm được ở các loại protein khác. Theo các nghiên cứu về loại thảo dược quý này đã chỉ ra rằng, hơn 90% thành phần của peptan được hấp thụ sau khi uống 12h, chúng nhanh chóng có mặt tại các mô liên kết tại sụn và xương dưới sụn nhằm kích kích tổng hợp nhiều hơn các thành phần chất nền là Collagen và Aggrecan.

– Tuy là sản phẩm có công dụng lớn trong việc chữa trị các bệnh về xương khớp song Jex Max là thực phẩm chức năng và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

– Một vài review của các khách hàng đã từng sử dụng dòng thực phẩm chức năng này đưa ra rằng:

Bác Nguyễn Văn Đông 57 tuổi tới từ Hà Nội cho hay: “Bác bị thoát vị đĩa đệm đã lâu, sử dụng rất nhiều loại thuốc nhưng không chữa khỏi được, bác đã có ý định đi mổ, nhưng biết rằng cũng không được lâu, sau đấy bác được một người bạn tặng hộp jex max của mỹ, sử dụng hết 1 hộp, bác thấy có hiệu quả, thấy đỡ đau hơn mỗi khi thức dậy”.

Cùng quan điểm với bác Đông, chị Nguyễn Hoài An đến từ Thanh Hóa nhận xét khách quan: “Bố em bị viêm khớp, mỗi khi thay đổi thời tiết rất đau nhức, nhưng từ khi sử dụng viên uống viên uống bổ khớp Jex Max đã đỡ hẳn, bố em nói đỡ 80% rồi, mẹ em thì bảo cơ thể dẻo dai hơn, không bị đau lưng nữa,…”

Một dòng sản phẩm có công dụng hữu hiệu và thấy rõ tác dụng chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng như vậy chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho mọi người, đặc biệt là những người trung niên dễ gặp các vấn đề về xương khớp, có dấu hiệu loãng xương.

Hướng dẫn sử dụng thuốc Jex Max

Liều dùng thông thường là 2 lần/ngày vào buổi sáng và chiều sau khi ăn xong, mỗi lần dùng 1 viên. Tuy nhiên, đối với một số trường hợp bị nặng thì có thể tăng liều dùng 3 viên/ngày sau bữa ăn.

Đặc biệt chú ý cần sử dụng thường xuyên và đều đặn thì sản phẩm mới đem lại hiệu quả rõ ràng nhất cho người dùng. Sản phẩm đã được FDA chứng nhận và cấp chứng chỉ an toàn GRAS, do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng thường xuyên, lâu dài mà không sợ ảnh hưởng đến sức khỏe bao tử, gan, thận…

Sản phẩm này được khuyên không nên dùng đối với trẻ em dưới 18 tuổi và những đối tượng là phụ nữ đang mang bầu nhằm tránh tuyệt đối những tác dụng phụ (có thể xảy ra) và đảm bảo an toàn cho người dùng.

Quy cách đóng gói của Jex Max

Không quá cầu kỳ, Jex Max được đóng hộp một cách gọn gàng, đơn giản xong lại vô cùng chắc chắn bởi vỏ hộp cứng, chất lượng cao. Bên cạnh đó, vỏ ngoài hộp còn được trang trí phù hợp với thẩm mỹ của mọi người.

Về trường hợp kiểm tra hàng nhái, hàng giả. Hiện tại, công ty chưa ghi nhận trường hợp có sản phẩm giả trên thị trường được bán ra. Để mua đúng sản phẩm nhập khẩu từ công ty Eco Pharma – công ty phân phối độc quyền của Jex Peptan Max, bạn có thể kiểm tra sản phẩm bằng cách xem trên vỏ hộp giấy phải có đầy đủ những đặc điểm nhận biết như sau:

– Phía trên nắp hộp phải có tem niêm phong màu bạc, chữ dạ quang 7 màu JEX rõ nét.

– Bên phía hông hộp thuốc có tem chống giả của Phân viện khoa học hình sự Bộ Công An.

– Dưới đáy hộp có dán tem kiểm soát nội bộ hình vuông màu trắng, chấm đen rất rõ và nổi bật.

– Tất cả tem này phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu bôi xóa, cạy mở, rách rời nhằm đảm bảo tính nguyên vẹn và còn mới của sản phẩm.