Đề Xuất 5/2024 # Review Tinh Chất Dưỡng Ẩm Innisfree Green Tea Seed Serum # Top 3 Yêu Thích

Thông tin chi tiết.

Tên sản phẩm : Innisfree Green Tea Seed Serum ( Tinh chất dưỡng ẩm cô đặc từ Dầu hạt trà xanh )

Đôi nét về nhãn hàng Innisfree : là một thương hiệu mỹ phẩm, Innisfree luôn ưu tiên nguồn gốc các thành phần từ thiên nhiên cũng như sự an toàn khi sử dụng trong từng sản phẩm. Đây là một thương hiệu thuộc Tập đoàn mỹ phẩm AmorePacific của Hàn Quốc và được thành lập từ năm 2000.

Dung tích : 80 ml ( fullsize ), 30 ml và 15 ml ( minisize ), 1ml ( sample ). Ngoài ra thì Innisfree đã cho ra mắt phiên bản Holiday ( Limited ) với dung tích ” khủng ” là 160 ml.

Xuất xứ : Hàn Quốc

Review tinh chất dưỡng ẩm Innisfree Green Tea Seed Serum

Packing của serum là chai nhựa màu xanh, mát mắt. Bên ngoài còn có kèm theo hộp giấy tái chế ( thân thiện môi trường ) với các thông tin chi tiết được in rõ ràng. Sản phẩm fullsize sẽ có vòi pump tiện lợi, dễ dàng lấy sản phẩm và có nắp nhựa nhỏ để đảm bảo vệ sinh, tránh việc ôxy hóa cho sản phẩm.

Còn với bao bì của các lọ minisize thì vẫn được thiết kế ở dạng lọ nhựa màu xanh đặc trưng của dòng Green Tea nhưng chỉ có nắp vặn ( không có vòi pump như fullsize ). Nhìn tổng thể thì sản phẩm có thiết kế đẹp, tối giản nhưng vẫn rất xinh. Ngoài ra, với dung tích đa dạng sẽ giúp mọi người dễ dàng lựa chọn theo ý muốn.

Về texture : sản phẩm là dạng tinh chất lỏng trong suốt nên thẩm thấu khá nhanh, nhẹ cho da. Lúc đầu khi cho sản phẩm ra tay thì mình nghĩ kết cấu dạng lotion nhưng khi thoa ra thì loãng như nước, khoảng 30 giây là thấm hết để lại làn da mềm mượt. Vì vậy đây sẽ là một lựa chọn không tồi với các bạn da dầu, sợ bí da nè.

Mùi hương của serum khá đặc trưng, giống các sản phẩm khác của dòng dưỡng da Green Tea. Mùi trà xanh dịu nhẹ, không quá nồng mà còn giúp thư giãn, mình rất ưng cái mùi hương này của brand.

Với chiết xuất từ mầm trà và lá trà xanh từ thiên nhiên ( Beauty Green Tea ) với tỉ lệ chiếm 77,99 % ( phiên bản mới 2024 ). Nước lá trà xanh Fresh Green Tea Water 2.0 có chứa hơn 16 loại axit amin và gấp 3,5 lần so với các sản phẩm trà xanh trước đây có công dụng dưỡng ẩm, chống lão hóa hoàn hảo cho làn da.

Đồng thời, áp dụng công nghệ Dual Moisture Rising Technology ( dưỡng ẩm kép ) giúp hỗ trợ cung cấp ẩm vào sâu bên trong da, cùng với tinh dầu của hạt trà xanh (The green Tea Seed Oil 208mg ) sẽ giúp tạo nên một lớp rào cản ngăn ngừa tình trạng thoát ẩm ra ngoài đồng thời có khả năng kháng khuẩn và chống oxi hóa cho da.

Các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên khác : Camellia Japonica Leaf Extract ( tinh dầu hoa trà Nhật Bản ), Orchid Extract ( hoa phong lan ), Citrus Unshiu Peel Extract ), Citrus Unshiu Peel Extract ( Vỏ cam quýt ), Opuntia Coccinellifera Fruit Extract ( hạt xương rồng ), Theobroma Cacao (Cocoa) Extract ( chiết xuất hạt cacao ) có tác dụng cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho làn da.

Glycol, Glycerin, Niacinamide, Propanediol,… đều là những chất giúp cung cấp độ ẩm, cho làn da tươi tắn, khỏe mạnh.

Ngoài ra, thì sản phẩm cũng có chứa Alcohol ( cồn ) đứng thứ 3 và 21 trong bảng thành phần và các chất Disodium EDTA, Phenoxyethanol, Fragrance ( đều đứng cuối bảng thành phần ) có tác dụng bảo quản và tạo mùi hương cho sản phẩm. Mình đã trải nghiệm và không gặp tình trạng kích ứng gì cả, bảng thành phần sản phẩm cũng có nhiều dưỡng chất cho da nhưng bạn nào bị kich ứng với các thành phần này thì nên lưu ý chút.

Công dụng mà hãng hứa hẹn

Chứa 100% trà xanh hữu cơ trên đảo Jeju thay cho nước thông thường nên đặc biệt giàu acid amin và khoáng chất giúp tái tạo làn da tươi mới và giàu độ ẩm cho da.

Giúp tạo một lớp rào cản mạnh mẽ giữ không cho độ ẩm thoát ra khỏi da. ( nhờ công nghệ cấp ẩm kép và các thành phần trà xanh từ thiên nhiên )

Phù hợp với mọi loại da, từ da khô, da hỗn hợp đến da dầu, da dầu thiếu nước cùng nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau.

Thiết kế chai dạng pump của hãng giúp sản phẩm ít tiếp xúc với không khí, không bị oxi hóa. Việc lấy sản phẩm đúng liều lượng cũng trở nên dễ dàng hơn, vệ sinh hơn.

Thẩm thấu nhanh, mở khóa làn da và cấp ẩm chỉ sau 3 giây, không gây nhờn rít, bí da khi sử dụng đủ liều lượng, chỉ cần khoảng 2 pump ( cỡ 2 hạt đậu ) cho toàn mặt và vùng cổ.

Có khả năng điều chỉnh mức nước & ẩm phù hợp cho từng loại da. Cho nên phù hợp với nhiều tình trạng da khác nhau.

Cảm nhận của mình.

Mình được bạn bè giới thiệu về độ cấp ẩm tốt của Green Tea Seed Serum của Innisfree này nên đã rinh một lọ về để trải nghiệm thử. Cái mình ưng nhất tại sản phẩm này chính là thay vì sử dụng nước ( water ) thì dùng nước lá trà xanh nguyên chất giàu acid amin và các dưỡng chất để cung cấp ẩm cho làn da.

Theo Innisfree hướng dẫn thì nên dùng sản phẩm ngay sau khi rửa mặt ( trước cả bước cân bằng / toner/ lotion ) bởi vì thuộc dạng first serum nên sẽ giúp cấp nước tức thời cho da cũng như làm lớp base hỗ trợ các bước sau đó.Mình thường dùng 2 lần sáng và tối, đều ngay sau khi rửa mặt thì cảm thấy rất fresh, da ẩm mịn hơn rất nhiều. Đôi khi da mặt quá khô, cần cấp nước thì mình thường apply thêm một lớp chồng lên so với ngày thường, da vẫn khô thoáng và căng bóng hơn. Sáng hôm sau thì da ít đổ dầu hơn ở hai cánh mũi, mịn màng, sờ rất thích, đây chắc chắn là là một serum rất thích hợp với làn da thiếu ẩm ( cần chống lão hóa nhẹ ).

Khi dùng được khoảng thời gian thì ngoài việc da ẩm mịn, khỏe hơn thì không có tác dụng gì khác ( dưỡng trắng, trị mụn,.. ) bởi đây chỉ là first serum thôi nên nếu muốn các bạn có thể bổ sung thêm 1 loại serum đặc trị khác vào skincare routne mình để hỗ trợ lẫn nhau sẽ đạt hiểu quả hơn. Ngoài ra giá thành cũng rất phải chăng cho 1 lọ serum Innisfree Green Tea Seed 80 ml.

Mua tinh chất dưỡng ẩm Innisfree Green Tea Seed Serum chính hãng ở đâu?

Mọi người có thể mua trực tiếp ở store chính hãng, mua trên lazada, tiki hay shopee đều có gian hàng chính hãng nha. Sản phẩm này có giá bán là 600.000đ.

Ưu điểm:

Cấp ẩm tốt, đưa nhiều dưỡng chất vào da, có chống lão hóa nhẹ

Kết cấu lỏng, thẩm thấu nhanh, không nhờn rít trên da

Phù hợp mọi loại da ( da khô, da hỗn hợp, da dầu, da dầu thiếu nước,… )

Thành phần đa số từ thiên nhiên, chiết xuất từ trà xanh chiếm 77,99 % trong serum

Nhược điểm :

Ngoài cấp ẩm, giúp da khỏe hơn thì các công dụng dưỡng trắng,… hầu như không thấy.

Có chứa khá nhiều cồn ( ai kích ứng với cồn nên để ý )

Bài viết và ảnh được chia sẻ bởi bạn Thúy Vy

Ưu và nhược điểm: