Đề Xuất 5/2024 # Review Tinh Chất Trị Mụn Eucerin Pro Acne Solution # Top 2 Yêu Thích

Thương hiệu Eucerin được nhiều người tin dùng

Eucerin là một thương hiệu dược mỹ phẩm lâu đời ở Đức, được ra đời vào năm 1880. Nhờ vào việc làm việc và nghiên cứu chung với các chuyên gia da liễu và dược sĩ, không ngừng tìm kiếm thành phần mới với những ưu điểm và tính năng cao, đảm bảo 100% về bằng chứng lâm sàng và hiệu suất.

Chính vì vậy, thương hiệu Eucerin là một trong những thương hiệu được nhiều bác sĩ da liễu và dược sĩ khuyên dùng để trị mụn và dưỡng ẩm da. Dòng sản phẩm Eucerin hích hợp cho mọi loại da mà không làm mỏng da và gây kích ứng.

Thương hiệu Eucerin tính đến nay đã tồn tại được hơn 130 năm, có mặt tại hơn 60 quốc gia trên thế giới. Đặc biệt được rất nhiều người ưa chuộng và tin dùng, nhất là Mỹ và các nước Châu Âu.

Thiết kế của tinh chất trị mụn Eucerin Pro Ance Solution

Tinh chất trị mụn Eucerin Pro Acne Solution AI Clearing Treatment có khối lượng 40 ml. Cũng như các sản phẩm khác trong dòng Eucerin ProAcne, sản phẩm có thiết kế với màu chủ đạo là màu trắng đan xen với màu xanh nhạt và màu đen.

Tinh chất trị mụn Eucerin Pro Ance Solution có thiết kế khá đơn giản. Trên vỏ sản phẩm có in các thông tin cơ bản như tên, thành phần, công dụng …

Sản phẩm có thiết kế dạng tuýp. Đầu tuýp với thiết kế nhỏ giúp lấy lượng sản phẩm dễ dàng, đồng thời tránh lãng phí và dễ dàng vệ sinh đầu tuýp.

Thành phần của Eucerin Pro Ance Solution AI Clearing Treatment

Bảng thành phần của em tinh chất trị mụn Eucerin Pro Acne Solution AI Clearing Treatment gồm có: Aqua, Glycolic Acid, Dimethicone, Glycerin, Cetearyl Alcohol, Glyceryl Stearate, Sodium Hydroxide, Gluconolactone, PEG-40 Stearate, Salicylic Acid, PEG-150 Distearate, Glycyrrhiza Inflata Root Extract, Panthenol, Xanthan Gum, Trisodium EDTA, Phenoxyethanol, Parfum.

Trong đó:

Hydroxy Complex (10%): là thành phần gồm 3 phức hợp Glycolic Acid, Salicylic Acid và Polyhydroxy Acid có công dụng kháng khuẩn và ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn. Đồng thời còn có công dụng tẩy tế bào chết trên bề mặt da, làm sạch lỗ chân lông, làm mờ vết thâm, không làm da bong tróc và cung cấp độ ẩm cho da.

Licochalcone A: được chiết xuất từ gốc cây cam thảo có khả năng chống oxy hóa, chống viêm, làm dịu da, giảm đỏ.

Salicylic Acid: là thành phần có công dụng trong việc tẩy tế bào chết. Làm thông thoáng lỗ chân lông và làm da mềm mại hơn.

Hydroxy acid, BHA, AHA, PHA… có tác dụng trị mụn, tẩy tế bào chết. Làm sạch bã nhờn trên da hiệu quả.

Review công dụng của tinh chất trị mụn Eucerin Pro Ance Solution

Tinh chất trị mụn Eucerin Pro Acne Solution AI Clearing Treatment có công dụng kháng viêm, ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn và điều trị mụn.

Làm giảm mụn và thâm mụn chỉ sau 1 tuần sử dụng.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp làm sạch da khiến da thông thoáng, se khít lỗ chân lông. Đồng thời ngăn mụn mới hình thành.

Có hiệu quả trong việc nuôi dưỡng tế bào, phục hồi chức năng da, dưỡng ẩm cho da. Tái tạo bề mặt da, cải thiện sắc da.

Kiểm soát tuyến bã nhờn, giảm lượng dầu nhờn tiết ra trên da. Từ đó giúp da thông thoáng và ngăn ngừa mụn hiệu quả.

Hydroxy acid, BHA, AHA, PHA có trong sản phẩm có công dụng điều trị mụn, làm sạch lỗ chân lông và giảm lượng bã dầu tiết trên da một cách hiệu quả. Đặc biệt hơn, những thành phần này không gây khô da, kích ứng da như các loại kem trị mụn khác.

Cách sử dụng tinh chất trị mụn Eucerin Pro Ance Solution hiệu quả

Nên sử dụng tinh chất trị mụn Eucerin Pro Acne Solution AI Clearing Treatment vào mỗi buổi tối sau bước rửa mặt, dùng toner hoặc lotion.

Lấy một lượng nhỏ tinh chất vừa đủ, khoảng bằng một hạt đậu rồi thoa một lớp mỏng lên mặt.

Thoa đều, sau đó massage nhẹ nhàng hoặc dùng tay vỗ nhẹ lên mặt để các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào trong da.

Tiếp tục các bước dưỡng da còn lại của bạn.

Để tinh chất trị mụn Eucerin Pro Acne Solution AI Clearing Treatment được phát huy hết công dụng của nó, lưu ý:

Sử dụng đều đặn 1 lần/ngày vào mỗi buổi tối.

Tránh bôi sản phẩm lên mặt hoặc những vùng xung quanh mắt.

Nếu dùng buổi sáng thì nên thoa kem chống nắng.

Để đạt được hiệu quả tối ưu nhất, các bạn có thể dùng kết hợp với các sản phẩm khác trong bộ sản phẩm Eucerin ProAcne.

Review tinh chất trị mụn Eucerin Pro Acne Solution AI Clearing Treatment có tốt không?

Tinh chất trị mụn Eucerin Pro Acne Solution AI Clearing Treatment có thiết kế đơn giản. Sản phẩm có dạng tuýp, màu trắng chủ đạo. Bên trên là những thông tin sản phẩm được in rõ ràng.

Đầu tuýp nhỏ dễ sử dụng, nhiều công dụng. Dung tích ít, 40ml, khá nhỏ gọn, thích hợp để mang theo bên mình.

Thành phần của tinh chất trị mụn Eucerin Pro Acne Solution AI Clearing Treatment cũng không quá cầu kỳ. Nổi bật nhất là Licochalcone A, Hydroxy Komplex, Hydroxy acid, BHA, AHA, PHA.

Trong đó, PHA cũng có tác dụng tương tự như AHA. Tuy nhiên nó sẽ không gây kích ứng, không gây khô da. Vì thế rất phù hợp với các cô gái da khô.

Tinh chất trị mụn Eucerin Pro Acne Solution AI Clearing Treatment có kem màu vàng nhạt. Khi thoa lên da không để lại màu.

Chất kem không quá dày, không quá mỏng vì thế rất dễ dàn trải, khi thoa lên da thẩm thấu nhanh, không gây bí rít, nhờn. Sản phẩm có mùi nhẹ, để ý kĩ sẽ nhận ra.

Khi sử dụng em tinh chất trị mụn này, với kết cấu không quá đặc nên rất dễ tán. Nó cũng thẩm thấu rất nhanh, không gây bóng dầu. Tuy nhiên mới đầu có hơi rát một tí, một lúc sau liền hết. Sản phẩm có hiệu quả rất tốt.

Đối với những nốt mụn mới lên, hơi sưng thì dùng em tinh chất này khoảng 2 ngày, nhiều nhất là 1 tuần liền khỏi. Cảm giác không còn thâm, giảm mụn rõ rệt, da láng và đều màu hơn hẳn. Sau khi dùng được 3 tuần thì da không còn sần sùi nữa mà láng mịn như em bé.

Ưu điểm và nhược điểm của tinh chất trị mụn Eucerin Pro Acne Solution AI

Ưu điểm

Tinh chất trị mụn Eucerin Pro Acne Solution AI Clearing Treatment không gây bí tắc lỗ chân lông. Không gây khô da, bong tróc da như các sản phẩm trị mụn khác.

Hiệu quả sản phẩm rất tốt, chỉ trong một thời gian ngắn đã nhận thấy sự thay đổi rõ rệt.

Với những thành phần lành tính, tinh chất trị mụn Eucerin Pro Acne Solution AI Clearing Treatment phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, da khô.

Kích thước nhỏ gọn mà tiện lợi, có thể mang theo bên mình.

Kết cấu không dày đặc nên thẩm thấu rất nhanh, không gây bí, nhờn, bóng dầu cho da.

Nhược điểm

Kết cấu của tinh chất trị mụn Eucerin Pro Acne Solution AI Clearing Treatment không phù hợp khi trang điểm.

Chỉ nên sử dụng sản phẩm vào buổi tối.

Đối với các bạn không trang điểm mà muốn sử dụng sản phẩm vào buổi sáng thì nên thoa thêm kem chống nắng. Vì sản phẩm là tinh chất trị mụn, sẽ làm da nhạy cảm hơn dưới ánh nắng mặt trời.

Có mùi, các bạn nhạy cảm với mùi hương nên cân nhắc.

Sản phẩm có giá cả hơi chat, không phù hợp với các bạn học sinh sinh viên. Sản phẩm có giá khoảng 400 – 500K/tuýp 40ml.

Eucerin Pro Acne Solution giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín?