Thịnh Hành 5/2024 # Lady Care Linh Hương Có Thật Sự Tốt Như Quảng Cáo Không? # Top 8 Yêu Thích

Lady Care Linh Hương là gì?

Lady Care Linh Hương là dạng dung dịch giống như dầu gội đầu hoặc sữa tắm toàn thân. Đây là dạng gel vệ sinh phụ nữ, dùng để rửa những vùng da nhạy cảm. Sản phẩm này có tên quốc tế là LadyCare Linh Hương. Sản phẩm được chiết xuất 100% từ thiên nhiên giúp làm sạch, khử mùi hôi của vùng kín. Giúp mang lại sự tự tin hơn cho các chị em phụ nữ. Đặc biệt khi bạn sử dụng thường xuyên sẽ giúp vùng kín của bạn tươi tắn hơn. Giảm nguy cơ lây nhiễm vùng kín và nhiều loại bệnh khác.

Nguồn gốc xuất xứ của Lady Care Linh Hương

– Công ty TNHH đầu tư và thương mại Thái Hương sản xuất, phân phối và đưa ra thị trường. Có địa chỉ tại: KCN Phú Nghĩa, xã Phú Nghĩa, huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội.

– Địa chỉ sản xuất: Lô CN – A3 Khu Công Nghiệp Phú Nghĩa, huyện Chương Mỹ, Thành Phố Hà Nội.

– Sản phẩm đã được cấp phép lưu hành trên thị trường có nhà máy sản xuất đạt chuẩn CGMP và đạt chuẩn an toàn. Đã được BỘ Y TẾ chứng nhận an toàn khi sử dụng, được sản xuất theo công nghệ tiên tiến.

Lady Care Linh Hương gồm những thành phần nào

Thành phần bao gồm: Purified water, Sodium Laureth Sulfate, Glycerin, Cocamidopropyl Betaine, PEG-7 Glyceryl Cocoate, Aloe Barbadensis Leaf Juice, Lactic acid, Piper Betle Leaf Oid, Phenoxyethanol, Sodium chloride, Fragrance, PEG-120 Methyl Glucose Dioleate, Ethylhexylglycerin, Chamommilla Recutita (Matricaria) Flower Extract, Potassium Sorbate, Sodium Benzoate.

Thành phần chủ yếu của sản phẩm được chiết xuất từ lá trầu không (lá trầu không rất tốt cho vùng kín của phụ nữ). Ngoài ra còn có hoa cúc La Mã, chiết xuất Lô Hội ( nha đam) và nhiều thành phần khác. Gel phụ khoa Lady Care Linh Hương dùng để vệ sinh vùng kín hàng ngày. Giúp làm sạch nhẹ nhàng, khử mùi hôi, bảo vệ vùng kín, góp phần ngăn ngừa viêm nhiễm. Mang lại cảm giác tự tin với hương thơm quyến rũ.

Công dụng của từng thành phần:

– Lá Trầu Không: Trong lá trầu không có chứa hàm lượng lớn protein, khoáng chất, vitamin, muối và tinh dầu Beltephenon. Đây đều là những thành phần có lợi trong việc diệt khuẩn, làm sạch và cải thiện mùi hôi hiệu quả. Ngoài ra lá trầu không chứa nhiều đường và tinh dầu, có hoạt tính ức chế các chủng vi khuẩn và nấm. Ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn từ bên ngoài vào vùng kín phụ nữ.

– Chiết xuất Lô Hội: Gel lô hội rất mát và có tác dụng sát trùng cao. Vì vậy đây là một trong những các thành phần giúp trị ngứa vùng kín và chống viêm nhiễm rất hiệu quả

– Xà sàng tử: Khử trùng roi cho môi trường âm đạo và gây ức chế nấm.

– Rễ cây bạch thược: Điều hòa kinh nguyệt, giảm đau bụng kinh.

– Địa hoàng: Phòng chống rong kinh, chữa khí hư, nóng âm ỉ.

– Rễ cây khổ sâm: Điều trị viêm nhiễm âm đạo và loại trừ một số loại nấm gây bệnh.

– Hồng sâm: Phòng chống lão hóa, giúp làn da khỏe mạnh và căng tràn sức sống.

– Bạc hà: Khử thâm, làm sạch, ngăn ngừa sẹo và độ đàn hồi cho da.

– Cây ngải cứu: Ngăn ngừa và điều trị viêm nhiễm, kháng khuẩn.

– Hoa cúc Mã Lai: Có tính năng làm sạch hiệu quả, kích thích quá trình trẻ hóa. Làm sạch dịu nhẹ, an toàn, chị em hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này mà không sợ bị kích ứng da. Phù hợp cả với những người có da nhạy cảm, mẹ bầu và phụ nữ sau sinh.

– Trị hôi, trị viêm, giảm đau rát vùng kín. Giúp cho cô bé hồng, thơm, se khít hơn.

– Dùng vệ sinh vùng kín hàng ngày, giúp làm sạch nhẹ nhàng, khử mùi hôi.

– Bảo vệ vùng kín góp phần ngăn ngừa viêm nhiễm mang lại cảm giác tự tin với hương thơm quyến rũ.

– Giúp cho vùng da nhạy cảm luôn được mịn màng, nhẹ nhàng và thông thoáng.

– Đặc biệt sản phẩm được sử dụng công nghệ tràn tế bào của Châu Âu. Giúp cô bé co cơ khít lại sau 30 phút sử dụng làm cho cuộc yêu của vợ chồng thêm thăng hoa, hạnh phúc hơn.

Dùng như thế nào để mang lại hiệu quả nhất

Sử dụng theo 3 bước hướng dẫn bên dưới để đạt hiệu quả tốt nhất:

Bước 1: Làm ướt vùng kín, sau đó lấy một lượng vừa đủ (khoảng 2-3ml) dung dịch vệ sinh phụ nữ Linh Hương vào lòng bàn tay.

Bước 2: Thoa rửa nhẹ nhàng vùng kín khoảng 1-2 phút, sau đó thư giãn thoải mái rồi rửa lại thật kỹ bằng nước sạch. Nên sử dụng gel phụ khoa Linh Hương hàng ngày để đạt hiệu quả tốt nhất.

Bước 3: Lau khô nhẹ nhàng bằng khăn chuyên dụng hoặc giấy vệ sinh đạt chất lượng rồi cảm nhận sự tuyệt vời của sản phẩm.

Lưu ý: Không nên quá lạm dụng sản phẩm, sử dụng mỗi ngày 1 lần với ngày thường, 2 – 3 lần với những ngày có kinh nguyệt và những người bị bệnh phụ khoa.

Ngưng sử dụng nếu thấy xuất hiện những dấu hiệu kích ứng da.

Bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát.

Không sử dụng sản phẩm khi hết hạn.

Không sử dụng sản phẩm để thụt rửa sâu vào trong âm đạo.

Có thể sử dụng để gội đầu và rửa mặt để điều trị mụn.

Lady Care Linh Hương có thật sự tốt không?

Lady Care Linh Hương được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ hiện đại. Được kiểm định chất lượng kỹ càng bởi trung tâm kiểm nghiệm thuốc, mỹ phẩm, thực phẩm và được sở Y tế TPHCM cấp giấy phép lưu hành. Vì vậy, sản phẩm không gây hại đối với sức khỏe người dùng.

Thành phần có trong gel được sản xuất bằng công nghệ tràn tế bào nổi tiếng của châu Âu. Khiến cơ vùng kín của phụ nữ se khít có cảm giác như thuở ban đầu hơn.

Lady Care Linh Hương an toàn tuyệt đối cho da nhạy cảm nhất nên có thể gội đầu và rửa mặt được. Nhưng cũng đừng nên quá lạm dụng vì sản phẩm, chăm sóc vùng nào cũng sẽ chuyên dụng của sản phẩm đó thì sẽ đạt hiệu quả cao hơn.

Cách phân biệt hàng thật và hàng giả

HÀNG GIẢ – HÀNG NHÁI

– Logo thương hiệu Linh Hương có phông chữ logo đậm hơn, to hơn và thừa 1 chữ “H” trong tên.

– Đáy chai có logo to và thừa nét chữ “H” không đúng với thương hiệu Linh Hương.

– Bao bì sản phẩm không chắc chắn, ọp ẹp.

– Có màng co sản phẩm nhưng không có lớp tem thương hiệu dán trên phần thông tin về NSX, HSD, số lô và mã sản phẩm.

– Tem niêm phong hay còn gọi là tem chống hàng giả hàng nhái được in thủ công nên nét mực đậm và bị nhòe thừa nét.

– Đổ 1 lượng gel ra kiểm tra và đánh sản phẩm lên thì bị đặc và khó tan hơn, có màu trắng trong, mùi hóa học nồng nặc

HÀNG THẬT (HÀNG CHÍNH HÃNG CÔNG TY)

– Logo thương hiệu in rõ nét, chữ “H” thứ 2 được cách điệu, nét ngang không nối liền với chữ “H” đầu tiên.

– Đáy chai có logo in nổi chuẩn thương hiệu LINH HƯƠNG.

– Bao bì, màng co sản phẩm chắc chắn

– Các bạn lưu ý trên mỗi sản phẩm chính hãng của công ty sẽ có mã số riêng, số lô, NSX, HSD được thể hiện theo một trong hai hình thức:

+ Hình thức thứ nhất: Chỉ bắn date không có tem dán lên các thông tin. Đối với hình thức này chỉ tồn tại trên các sản phẩm được sản xuất từ ngày 9/11/2024 trở về trước.

+ Hình thức thứ hai: Có tem niêm phong in logo dán trên phần thông tin in mã số, số lô, ngày sản xuất, hạn sử dụng

+ Hình thức thứ 3: Bắn date laser, khắc trực tiếp các thông tin: mã số riêng của sản phẩm, số lô, ngày sản xuất, hạn sử dụng lên vỏ hộp sản phẩm mà ko có tem dán dè lên.”

– Tem niêm phong, tem chống hàng giả được in gọn gàng, rõ nét.

– Chất sản phẩm có màu hơi ngả vàng, dễ hòa tan và mui thơm dịu.

Mua sản phẩm chính hãng giá tốt ở đâu

Để tìm mua được sản phẩm chính hãng giá tốt nhất. Bạn nên ghé qua Góc Nhỏ Phụ Nữ để sở hữu sản phẩm chính hãng. Chế độ tư vấn nhiệt tình, cam kết hoàn tiền nếu mua phải hàng giả. Kém chất lượng.