Phổ Biến 5/2024 # Có Nên Gửi Tiền Tiết Kiệm Bằng Usd Tại Ngân Hàng Techcombank? Mới # Top 7 Yêu Thích

Nhằm đáp ứng nhu cầu gửi tiền tiết kiệm bằng ngoại tệ của khách hàng, ngân hàng Techcombank cũng có dịch vụ hỗ trợ gửi tiết kiệm bằng USD này với những điều kiện, ưu đãi nhất định.

Vì sao nên gửi tiền tiết kiệm bằng USD?

Hiện nay người dân có xu hướng chuyển sang tích trữ ngoại tệ với đồng tiền mạnh như đồng USD (dollar Mỹ) mặc dù mức lãi suất của các ngân hàng Việt trong đó có gửi tiết kiệm Techcombank thông thường rơi vào tầm khoảng từ 1- 3%, thậm chí có lúc để về mức lãi suất 0%.

Tuy nhiên với tâm lý đồng tiền mạnh thường giữ giá, ổn định hơn so với đồng nội tệ (VNĐ), không lo ảnh hưởng bị mất giá như đồng nội tệ, cùng với đó là nhiều người dân có thu nhập bằng đồng USD hoặc có khối lượng tiền nhàn rỗi không muốn chuyển đổi mặc dù lãi suất của đồng Việt lớn hơn rất nhiều.

Điều này cho thấy, việc người dân có xu hướng chuyển sang tích trữ ngoại tệ gửi tiền tiết kiệm bằng USD thực chất xuất phát từ tâm lý tin tưởng yên tâm về đồng tiền này.

Giải đáp thắc mắc và nhận tư vấn MIỄN PHÍ!!

Tâm lí gửi tiền tiết kiệm bằng USD để tránh mất giá

Tiền gửi USD có thực sự mang lại nhiều lợi ích như bạn nghĩ?

Dịch vụ gửi tiết kiệm USD tại Techcombank

Techcombank là tên gọi của ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam. Với mạng lưới phủ khắp mọi miền tổ quốc và quy mô ngày càng mở rộng, có thể nói đây là ngân hàng có độ tin cậy lớn cho người dân tin tưởng gửi tiền tiết kiệm.

Gửi tiết kiệm ngân hàng là phương án an toàn nhất cho người dân khi muốn cất đi một khoản tiền nhàn rỗi cho bản thân vừa đảm bảo an toàn lại nhận thêm được chút lãi khi hết kỳ hạn.

Lãi suất tiền gửi tiết kiệm ngân hàng Techcombank hiện nay

Hiện nay tại ngân hàng Techcombank có dịch vụ gửi Tiết kiệm Phát lộc, gửi tiết kiệm thường hay tiết kiệm trả lãi trước có áp dụng gửi tiền tiết kiệm bằng đồng ngoại tệ tuy nhiên mức lãi suất vẫn ở 0%.

Giải đáp thắc mắc và nhận tư vấn MIỄN PHÍ!!

Các gói dịch vụ hỗ trợ gửi tiết kiệm bằng USD

Gửi tiết kiệm thường (theo đồng USD)

Đa dạng về kỳ hạn cho khách hàng lựa chọn (theo tuần hoặc theo tháng).

Vẫn được hưởng theo mức lãi suất không kỳ hạn trong cả trường hợp cần rút tiền trước khi chưa đáo hạn.

Lợi ích:

Lãi suất: 0%, cố định trong suốt thời gian gửi.Điều kiện: Đối tượng được phép gửi tiền tiết kiệm bằng tiền ngoại tệ là những công dân Việt đang cư trú tại Việt Nam, tuy nhiên còn tùy thuộc vào quy định ngoại hối theo Pháp luật ở từng thời kỳ nhất định.Hồ sơ, thủ tục cần thiết: Chỉ cần Chứng minh thư hoặc hộ chiếu còn thời hạn để xác nhận danh tính.

Tiết kiệm trả lãi trước

Lợi ích: Nhận được lãi 1 lần ngay khi gửi tiền.

Lãi suất: 0%, cố định trong suốt thời gian gửi.

Điều kiện: Công dân Việt theo quy định pháp luật Việt Nam.

Hồ sơ, thủ tục cần thiết: Chứng minh thư hoặc hộ chiếu còn thời hạn để xác nhận danh tính.

Tiết kiệm Phát Lộc

Lãi suất đa dạng, cạnh tranh nếu gửi bằng đồng nội tệ VNĐ.

Có thể chuyển nhượng cho người khác.

Dễ dàng giao dịch gửi, rút tiền tại bất cứ chi nhánh nào của Techcombank.

Lãi suất: 0%, cố định trong suốt thời gian gửi.

Lợi ích:

Điều kiện: Công dân Việt theo quy định pháp luật Việt Nam.Hồ sơ, thủ tục cần thiết: Chứng minh thư hoặc hộ chiếu còn thời hạn để xác nhận danh tính.

Cách tính lãi suất tiền gửi tiết kiệm USD sau khi đổi sang VND

Techcombank – ngân hàng có mức lãi suất cạnh tranh nhất hiện nay

Lãi suất gửi USD tại Techcombank

Lãi suất gửi USD tại Techcombank được đánh giá là ngân hàng có lãi suất rất cạnh tranh so với các đối thủ khác trên thị trường cùng sự uy tín, phát triển bao năm qua thì đây là lựa chọn vô cùng an toàn cho khách hàng. Với mức lãi suất của đồng ngoại tệ USD tại ngân hàng Techcombank hiện nay đều về mức 0% thì tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng bạn nên lựa chọn thời hạn gửi tiền sao cho hợp lí nhất.

Hình thức gửi tiết kiệm cũng rất đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu mong muốn của khách hàng như thời gian gửi có kỳ hạn có thể từ 1 tới 36 tháng, mức lại suất trong thời gian gửi ở mức lãi cố định. Trong trường hợp khách hàng có nhu cầu rút trước hạn thì mức lãi suất được hưởng là mức không kỳ hạn và đương nhiên lãi nhận sẽ thấp hơn so với việc rút đúng hạn.

Có nên gửi USD khi lãi suất tiền gửi tiết kiệm bằng ngoại tệ 0%?

Cũng giống như nhiều ngân hàng khác, trong trường hợp khách hàng không đến lấy sổ khi hết kỳ hạn, ngân hàng sẽ tự động chuyển sổ cho khách hàng đăng ký sang gửi tiền ở kỳ hạn mới với mức lãi suất mới tại thời điểm chuyển sang kỳ hạn. Với những thông tin trên, ta có thể thấy Techcombank là lựa chọn tuyệt vời để có thể tin tưởng, gửi gắm gửi tiết kiệm đồng USD.

Giải đáp thắc mắc và nhận tư vấn MIỄN PHÍ!!