Xu Hướng 4/2024 # Có Nên Cắt Dây Hãm Bao Quy Đầu # Top 4 Yêu Thích

Dây hãm bao quy đầu, còn được gọi là dây thắng bao quy đầu là một dãy niêm mạc khá mỏng. Dây hãm bao quy đầu dạng như hình chữ Y ngược gắn giữ quy đầu với bao quy đầu. Bao quy đầu thực tế là một lớp niêm mạc đôi ban đầu gắn với quy đầu sau dần tách ra khi trưởng thành. Khi bao quy đầu tự lột xuống thì chúng sẽ liên kết với quy đầu nhờ vào kết cấu của dây hãm này.

Hình dạng dây hãm bao quy đầu sẽ khác nhau ở mỗi người do bao quy đầu, dương vật khác nhau. Quá trình dậy thì cũng có nhiều yếu tố tác động khiến cho dây hãm bao quy đầu dày mỏng và dài ngắn tùy theo. Phần dây này nối chắc chắn với bao quy đầu mà khi trưởng thành sẽ sát với rãnh bao quy đầu.

Chức năng chính của dây hãm bao quy đầu là có tác dụng kìm hãm để dương vật cương dương ở mức độ vừa phải. Khi dương vật hoạt động quá đà thì dây hãm này sẽ giãn quá mức và gây đau đớn. Nam giới sẽ giảm bớt mức độ hưng phấn. Thực tế thì chủ yếu dây hãm bao quy đầu giúp cho bao quy đầu ở đúng vị trí khi cương dương. Khi đó vùng quy đầu có nhiều dây thần kinh sẽ lộ rõ và cảm nhận tốt hơn.

Vì thế dây hãm bao quy đầu có khả năng giúp cho việc quan hệ duy trì ở mức tốt hơn. Tuy vậy, đôi khi dây hãm bao quy đầu mà quá ngắn thì lại ảnh hưởng. Dương vật có khả năng cương dương và đạt khoái cảm hơn nhưng lại bị cơn đau ở dây hãm tác động. Vì thế mà hiện nay thủ thuật cắt dây hãm bao quy đầu mới được nhiều nơi áp dụng.

Vậy cắt dây hãm bao quy đầu có ảnh hưởng gì không?

Những nam giới lo lắng có nên cắt dây hãm bao quy đầu không thường là do chưa hiểu rõ chức năng cơ quan này. Nhiều người hoàn toàn cho rằng dây hãm bao quy đầu giúp tăng khả năng cương dương. Khi bị đứt dây hãm bao quy đầu thì không cương dương được nữa. Những suy nghĩ này là hoàn toàn sai lầm và không có cơ sở khoa học.

Thực chất sợi dây hãm bao quy đầu chỉ là một cấu trúc bình thường tại dương vật. Hơn nữa nó không có tác dụng điều khiển sự cương, nam giới vẫn hoàn toàn đảm bảo chức năng sinh lý nếu cắt sợi dây này đi. Thực tế với một số nam giới dây hãm bao quy đầu còn khá phiền toái. Điều này là bởi cơn đau đớn và đôi khi có khả năng rách dây hãm bao quy đầu.

Ngoài ra, có những người bị bất thường dây hãm bao quy đầu. Bất thường này chính là việc dây hãm bao quy đầu quá ngắn gây cong vẹo dương vật. Nếu không khắc phục sớm sẽ khiến dương vật khó phát triển đúng cách được. Vậy nên có thể thấy dây hãm bao quy đầu có thể cắt được. Việc cắt đi theo đúng phương pháp sẽ đảm bảo an toàn chức năng dương vật.

Nói chung khi đã thực hiện thủ thuật sẽ có nguy cơ tác dụng phụ. Vì thế nam giới gặp rắc rối với dây hãm bao quy đầu thì nên đi thăm khám bệnh càng sớm càng tốt. Hãy tới các cơ sở y tế uy tín.

Có nên cắt dây hãm bao quy đầu?

Nếu nam giới đã hiểu là cắt đây hãm bao quy đầu không có ảnh hưởng gì thì sẽ biết là thủ thuật an toàn. Do đó việc có nên cắt dây hãm bao quy đầu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Đầu tiên là tình trạng dây hãm bao quy đầu của nam giới như thế nào. Có thể đánh giá qua việc có bị đau dây hãm bao giờ không. Hoặc tới thăm khám sẽ được bác sĩ tư vấn cho rõ ràng. Cần chia làm hai trường hợp cụ thể để đánh giá có nên cắt dây hãm bao quy đầu. Cụ thể:

Những người có dây hãm bao quy đầu bình thường

Khi nam giới hoàn toàn không gặp vấn đề về dây hãm bao quy đầu và chức năng bao quy đầu thì hoàn toàn không cần cắt dây hãm bao quy đầu. Lúc này dây hãm giúp giữ vị trí bao quy đầu đúng nơi nên hoạt động quan hệ bình thường. Chỉ cần chăm sóc dương vật cho kỹ lưỡng là đảm bảo. Không nhất thiết phải cắt dây hãm bao quy đầu trừ khi bệnh nhân mong muốn tiến hành thủ thuật này.

Những người bị bất thường dây hãm bao quy đầu

Những người bị bất thường này là đối tượng mà dây hãm ảnh hưởng tới chuyện chăn gối. Cụ thể hơn là một số trường hợp như dây hãm bao quy đầu bị rách. Hiện tượng rách dây hãm này có thể tiến hành nông hay sâu tùy theo từng trường hợp khác nhau. Thường thì nam giới gặp bất thường rách dây hãm bao quy đầu khi quá hưng phấn. Chủ yếu ở người quan hệ những lần đầu hoặc thử cảm giác mạnh.

Những trường hợp trên nam giới có thể gặp cả hai tình huống cùng lúc. Nếu mà dây hãm bao quy đầu bị đứt gây chảy máu thì bắt buộc phải tiến hành dừng cuộc yêu lại để xử lý. Với vết thương nhỏ không chảy nhiều máu thì có thể cầm máu và chờ hồi phục. Nhưng nếu vết thương sâu thì nên tới cơ sở y tế càng sớm càng tốt. Nếu không có thể nhiễm trùng, gây loét, gây sẹo. Những lần quan hệ tiếp theo sẽ lại bị thương tiếp.

Nam giới mà để bất thường dây hãm bao quy đầu kéo dài sẽ gây suy giảm sinh lý. Cũng làm giảm ham muốn, dễ tổn thương dương vật. Do đó với những người bị như vậy thì nên đi thăm khám và cắt dây hãm bao quy đầu để xử lý triệt để vấn đề.

Cắt dây hãm bao quy đầu ở đâu an toàn uy tín?

Nơi đó có khám chuyên nam khoa hay không?

Việc thăm khám chuyên nam khoa sẽ giúp cho cơ sở y tế có nhiều lợi thế rất lớn. Đầu tiên là sự đầu tư kỹ lưỡng về máy móc kỹ thuật. Sẽ có nhiều loại thiết bị chuyên sâu hơn, giúp xử lý các vết thương mà người bệnh có thể gặp phải tốt hơn hẳn.

Đa số những phòng khám chuyên nam khoa sẽ tiếp đón những bệnh nhân có vấn đề khó nói. Vì thế những nơi chuyên nam khoa khám chuyên sâu hơn, tự nhiên hơn, thoải mái hơn. Người bệnh cũng thấy phối hợp hơn trong điều trị bệnh.

Người bệnh mà lo lắng chưa biết đi đâu có thể tới phòng khám Bảo Việt. Tại khu vực Nam Định thì đây là địa chỉ chuyên nam khoa rất uy tín đảm bảo

Sự đầu tư đội ngũ bác sĩ như thế nào?

Cắt dây hãm bao quy đầu chỉ là một tiểu phẫu nhỏ những không được coi thường. Vì nếu không tiến hành chăm sóc cho tốt sẽ dễ tổn hại tới dương vật. Do đó cần chọn nơi nào có đội ngũ bác sĩ tay nghề tốt, nhiều kinh nghiệm. Nam giới vì thế sẽ được chăm sóc tốt hơn.

Phòng khám đa khoa Bảo Việt – Nam Định mời những bác sĩ trên 20 năm kinh nghiệm, tay nghề rất chính xác. Đảm bảo thủ thuật cắt dây hãm bao quy đầu diễn ra rất nhanh chóng, an toàn, đảm bảo. Nam giới hoàn toàn yên tâm với sự điều trị của các bác sĩ tại phòng khám Bảo Việt – Nam Định.

Đi kèm với đội ngũ bác sĩ sẽ là phương pháp điều trị hiệu quả. Với những kinh nghiệm này, các bác sĩ đã chọn những kỹ thuật tốt nhất. Phương pháp cắt dây hãm bao quy đầu ở nơi đây nhanh chóng, an toàn, ít đau đớn, vết thương nhỏ nhất, ít mất máu và nhanh lành. Hoàn toàn không tổn hại gì tới chức năng sinh lý, sinh sản của nam giới.

Dịch vụ y tế của phòng khám có tốt không?

Đa số nam giới nào cũng quan tâm tới dịch vụ khám bệnh. Ai cũng sẽ muốn khám ở những địa chỉ uy tín, tận tình. Nhất là với những người cần cắt dây hãm bao quy đầu. Điều này là ưu thế của phòng khám Bảo Việt – Nam Định. Nơi đây đảm bảo thủ thuật diễn ra nhanh chóng. Người bệnh được đón tiếp chu đáo từng khâu từ đặt lịch, khám và điều trị.

Vì thế phòng khám Bảo Việt – Nam Định chính là địa chỉ cắt dây hãm bao quy đầu an toàn uy tín nhất. Những thắc mắc như có nên cắt dây hãm bao quy đầu sẽ được giải đáp kỹ lưỡng. Nam giới sẽ hoàn toàn tự tin với khả năng sinh lý của bản thân sau khi tới phòng khám. Hãy đi điều trị ngay nếu bạn gặp vấn đề bất thường dây hãm bao quy đầu tại phòng khám Bảo Việt – Nam Định.