Đề Xuất 5/2024 # Sau Xăm Môi Kiêng Thịt Gà Bao Lâu? # Top 3 Yêu Thích

Sau phun xăm môi, mặc dù sinh hoạt không bị ảnh hưởng nhiều nhưng ăn uống bạn vẫn phải lưu ý một số vấn đề như: kiêng cử thịt gà, thịt bò, rau muống… kèm một số thực phẩm khác để có được kết quả xăm môi như ý.

Trong giới hạn cho phép, bài viết sau sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn lưu ý xăm môi kiêng thịt gà bao lâu, vì sao nên kiêng và thời gian ăn uống bình thường trở lại.

Xăm môi kiêng thịt gà bao lâu có quan trọng không?

Kiêng thịt gà sau xăm môi để môi lên màu đẹp và chuẩn nhất.

Thịt gà là một trong những món ăn nên hạn chế sau xăm môi , bên cạnh danh sách nên lưu ý khác như:

Hải sản (tôm, cua): Vì xăm môi là kỹ thuật dùng dụng cụ phun xăm với các đầu kim siêu nhỏ để đưa mực vào dưới biểu bì môi, tạo màu mới, khử thâm và cải thiện dáng môi hiệu quả. Chính vì thế, các loại thực phẩm như tôm, cua khi ăn vào sẽ dễ tạo ra sẹo lồi, ảnh hưởng đến hiệu quả sau xăm môi.

Rau muống: tất cả các loại rau bạn đều có thể ăn trừ rau muống, vì dễ gây mưng mủ, viêm sưng cho vết thương ở môi.

Thịt bò và gà: hai thực phẩm này ảnh hưởng trực tiếp đến việc lên màu môi chuẩn hay không? 1 tuần sau xăm môi chính là khoảng thời gian môi lên da non, do đó nếu ăn thịt gà và bò trong giai đoạn này môi sẽ sậm màu, lên lệch màu so với sự lựa chọn ban đầu của bạn.

Xôi, nếp: nên kiêng ăn vì chúng khiến môi lâu lành, dễ sưng tấy và mưng mủ tương tự rau muống.

Danh sách các món ăn nên lưu ý ở trên, đặc biệt là thịt gà sẽ giúp bạn đề phòng được các vấn đề không mong muốn sau khi xăm môi một cách có hiệu quả. Do đó, xăm môi kiêng thịt gà bao lâu cũng rất quan trọng trong việc giúp môi mau lành, mau bong tróc để sở hữu màu môi mới như ý muốn.

Đáp án cho xăm môi kiêng thịt gà bao lâu

Quá trình hồi phục và có được màu môi như ý mất khoảng 7 – 10 ngày, do đó sẽ kéo theo thời gian xăm môi kiêng thịt gà bao lâu với các giai đoạn như:

Sau xăm môi, môi sẽ hơi sưng tấy nhẹ và có màu đậm, sẫm như màu mực gốc đã chọn.

Từ 3-5 ngày các vết thương li ti do những đầu kim siêu nhỏ khi xăm môi gây ra sẽ bắt đầu xuất hiện da chết, khô sần và sạm đen lớp biểu bì trên bề mặt môi.

Từ 5-7 ngày môi bắt đầu khô và dần xuất hiện tình trạng bong tróc lớp môi đã phun, tạo điều kiện hình thành lớp da non mới với màu môi chuẩn hơn, tự nhiên hơn theo yêu cầu.

Từ 7-10 ngày, môi đã bong tróc hết. Thời điểm này sẽ giúp bạn nhìn rõ màu môi và sự tự nhiên sau xăm môi rõ ràng nhất. Không cần đánh son, môi vẫn tươi sắc, mịn màng và nếu là người chưa từng thẩm mỹ, spa thì khó có thể phát hiện đâu là môi dùng son, môi tự nhiên với môi đã phun xăm khác biệt điểm nào.

Dựa vào các mốc thời gian như trên nên thắc mắc xăm môi kiêng ăn thịt gà bao lâu cũng được giải đáp một phần nào, giúp bạn sở hữu kết quả như ý và tránh được các vấn đề phát sinh do ăn uống không được đảm bảo.

Khuyến cáo bạn nên kiêng ăn thịt gà cũng như danh sách thức ăn được liệt kê ở trên ít nhất là 15 ngày hoặc 1 tháng để màu môi lên màu chuẩn hơn. Đặc biệt, nên kiêng hẳn gà trong 1 tuần đầu mới xăm môi nhằm tránh các vấn đề như: sưng tấy, môi sậm màu, lâu lành…

Cần kiên nhẫn để môi lên màu ổn định từ 7 – 10 ngày

Các lưu ý khác sau xăm môi

Bên cạnh lưu ý về xăm môi kiêng ăn thịt gà bao lâu thì bạn cần chú trọng thêm những vấn đề nhỏ sau đây:

Không chạm tay lên môi nhiều lần khiến vi khuẩn dễ xâm nhập, làm môi lâu lành.

Vì kim phun xăm cấy màu mực lên môi dựa vào các vết thương nhỏ li ti, nên lớp biểu bì môi sẽ bị khô đi và bong tróc trong khoảng vài ngày. Do đó, bạn không nên tự ý lột bỏ lớp da khô trên môi, hãy để môi bong tự nhiên và thấm nước thật ướt vào lớp da đấy để môi không bị tổn thương, bay mất mực xăm.

Đối với môi thâm sạm, xỉn màu lâu năm (thường độ tuổi trung niên) thì nên tiến hành khử thâm trước khi xăm môi để môi lên đúng màu và tươi tắn hơn. Nếu đến tư vấn tại các trung tâm làm đẹp, bạn sẽ được giới thiệu các công nghệ khử thâm khác nhau để đảm bảo không ảnh hưởng đến quá trình lên màu môi mới.

Nếu môi bạn thuộc top môi khó lên màu ( do cơ địa ) thì sẽ được hỗ trợ dặm lại màu sau khi môi đã bong tróc hết và lành hẳn. Khoảng thời gian này phần lớn là 15 ngày hoặc 1 tháng sau xăm môi lần 1.

Địa chỉ xăm môi uy tín TP.HCM

Rất nhiều địa chỉ phun xăm môi uy tín tại chúng tôi tuy nhiên nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian tìm kiếm, sàng lọc thông tin và gạt bỏ những lo lắng khi xăm môi, thì chúng tôi là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

Không tự ý lột bỏ lớp da môi khô, hãy để môi bong tự nhiên

Với hệ thống hơn 30 chi nhánh tại chúng tôi nói riêng và khắp cả nước nói chung, chúng tôi là thương hiệu làm đẹp hàng đầu đến thời điểm hiện tại. Tại đây, cung cấp đa dạng các dịch vụ làm đẹp môi, mày theo giá bình dân, phù hợp thu nhập của người Việt.

Nói đến xăm môi, tại chúng tôi đang áp dụng các phương pháp hiện hành như:

Phun môi huyết thanh tự thân.

Phun môi bằng mực hữu cơ Châu Âu.

Đón đầu xu hướng phun xăm thẩm mỹ, hai phương pháp trên đem lại hiệu quả cao với bảng màu đa dạng, đặc biệt vượt trội trong tính năng bền màu, lâu phai nên rất được phái đẹp yêu chuộng.

SeoulSpa.VN – Địa chỉ phun xăm môi uy tín tại chúng tôi

Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, có chứng chỉ phun xăm nên bạn có thể tự tin loại bỏ môi thâm, xỉn màu, môi khô ráp để sở hữu màu môi mới tươi sắc, mịn màng tại SeoulSpa.Vn.