Đề Xuất 4/2024 # Exciter 2024 2024 Có Mấy Màu? Mua Trả Góp Bao Nhiêu? # Top 3 Yêu Thích

Exciter 2024 2024 có mấy màu? mua trả góp bao nhiêu? Exciter mới sẽ đi kèm động cơ xy-lanh đơn SOHC, dung tích 155 cc tích hợp công nghệ van biến thiên VVA. Loại động cơ này đã xuất hiện trên mẫu tay ga NVX và sportbike R15 V3. Nếu dùng chung động cơ với R15 V3, Yamaha Exciter mới sẽ có sức mạnh lên đến 19 mã lực, tăng 4 mã lực so với thế hệ hiện tại. Hơn một tuần sau khi Honda Winner X ra mắt, những hình ảnh được đồn đoán là Yamaha Exciter thế hệ mới được lan truyền trên mạng xã hội với một số thay đổi về công nghệ và động cơ

+ Exciter 2024 có mấy màu? mua trả góp bao nhiêu?

+ Có nên mua Yamaha Exciter 2024 không

Trong lúc tất cả đang đổ dồn về Winner X thì anh em nghĩ Exciter có chịu ngồi yên cho Winner X làm mưa làm gió không? Tất nhiên là không rồi!Theo dự đoán thì Yamaha Exciter 2024 hoàn toàn mới sẽ được ra mắt vào cuối năm nay, vậy những thay đổi nào sẽ giúp ông trùm này giữ được vị thế của mình.Điểm quan trọng nhất nếu Exciter 2024 muốn đánh bại được Winner X chính là phần động cơ.Winner X chỉ được tinh chỉnh về động cơ nhưng theo cảm nhận thì phần động cơ này mạnh và nhạy hơn khối động cơ cũ, còn động cơ trên Exciter hiện tại đã sử dụng quá lâu rồi và thông số cũng thue kém Raider và Winner X.Exciter muốn đánh bại được Winner Xthì chỉ còn có cách trang bị một khối động cơ mới cho xe, được dự đoán sẽ là động cơ 155 VVA.Nếu thực sự là vậy thì anh em khỏi bàn về sức mạnh, bao mạnh hơn cả Raider. Một số bạn sẽ nghi ngờ nếu Exciter trang bị động cơ 155 VVA vậy còn R15 ai mua?Lỗi phuộc và chén cổ trước, lỗi dọng nồi, mòn ty côn, nên và phải khắc phục.Những lỗi này đã tồn tại quá lâu rồi và đây là thời điểm nó nên được Yamaha loại bỏ trên Exciter mới.Không cần thay đổi quá lớn đến từ ngoại hình, Exciter chỉ cần khắc phục các lỗi trên xe hiện tại và một khối động cơ mạnh mẽ mới là đã đủ làm hài lòng các fan hâm mộ và khiến Winner X lép vế rồi.

+ Tư vấn mua xe Exciter 2024 trả góp

+Đánh gía động cơ Exciter 2024

Xe côn tay Yamaha Exciter 2024 nhiều khả năng sẽ được trang bị khối động cơ 155 VVA. Và với sức mạnh động cơ 155 VVA, Exciter 2024 sẽ có được sức mạnh rất đáng sợ và vượt trội so với Winner X 2024 2024 lẫn Raider 150 2024 2024.Sự thay đổi được mong chờ nhất có thể sẽ xuất hiện trên Exciter thế hệ mới. Nếu dự đoán này là đúng thì Exciter mới sẽ đi kèm động cơ xy-lanh đơn SOHC, dung tích 155 cc tích hợp công nghệ van biến thiên VVA, sản sinh sức mạnh lên đến 19 mã lực, tăng 4 mã lực so với thế hệ hiện tại. Sau khi Honda Winner ra mắt năm 2024 2024, Exciter 150 không còn là mẫu xe “mạnh mẽ”. Động cơ trên Winner được đánh giá là “ăn đứt” động cơ của Exciter về cả hiệu suất, độ êm ái và tiết kiệm nhiên liệu.Tóm lại những thông tin về Yamaha Exciter 2024 hay Yamaha Exciter 155 VVA chỉ là đồn đoán cũng như đó là mong muốn của người yêu thích dòng xe côn tay này còn thế hệ mới của Yamaha Exciter 2024 như thế nào thì vẫn là một ẩn số sẽ được Yamaha tiết lộ trong thời gian tới .

Đánh giá Exciter 2024 về thiết kế

2024 Exciter trong video vẫn giữ kiểu dáng tương tự Exciter 150 hiện hành. Tuy nhiên, xe có một vài thay đổi như hốc gió nhỏ ở trước mặt nạ, đèn pha dạng LED 2 tầng, đèn hậu vuốt nhọn, tay dắt thiết kế ôm theo yên xe và có thêm khóa thông minh. Công nghệ phanh ABS vẫn là ẩn số trên Exciter thế hệ mới. Exciter mới sẽ đi kèm động cơ xy-lanh đơn SOHC, dung tích 155 cc tích hợp công nghệ van biến thiên VVA. Loại động cơ này đã xuất hiện trên mẫu tay ga NVX và sportbike R15 V3. Nếu dùng chung động cơ với R15 V3, Yamaha Exciter mới sẽ có sức mạnh lên đến 19 mã lực, tăng 4 mã lực so với thế hệ hiện tại.

+ Yamaha Exciter 2024 có gì mới?

Exciter 150 phiên bản tem Siêu nhân điện quang mới nhất tại Indonesia. Trong lần nâng cấp gần đây nhất, Exciter 150 2024 2024 mới nhất đã được hãng trang bị rất nhiều chi tiết mới gồm:

Đầu đèn Full LED mới

Đồng hồ Full LCD

Khóa định vị (Answer back key)

Nút bật tắt nhanh động cơ như moto pkl

Nút đá pha Passing xin vượt

Bánh trước và sau vành đúc, lốp bản lớn thể thao

+ Thông số kỹ thuật Exciter 2024

Khá nhiều tin đồn xuất hiện xoay quanh chiếc Exciter 2024 và những cải tiến mới. Vẫn như năm ngoái, nào là động cơ 155cc, công nghệ VVA và cả phanh ABS. Máy móc nâng cấp là “chuẩn bài” rồi nhưng còn phanh ABS liệu có thật sự cần thiết? Nếu như Exciter 2024 được trang bị phanh ABS thì giá bán có thể tăng lên. Đây có phải là một sự nâng cấp hợp lý để cạnh tranh với Honda Winner X? Phanh ABS vốn có chức năng giữ an toàn cho người và chiếc xe khi giảm tốc – nhưng chỉ thực sự hiệu quả khi người dùng có ý thức và kỹ năng.Còn việc trang bị phanh ABS cho Exciter theo mình là không thực sự cần thiết, bởi dù gì đây cũng là một chiếc xe dễ tiếp cận.Nhiều ông quái xế dễ sở hữu, sẽ thần thánh hóa bộ phanh này và có thể xảy ra tác dụng ngược.Đồng ý là khi không có ABS, Exciter phiên bản mới sẽ bị so sánh là thua thiệt Winner X.Nhưng suy cho cùng, thay cho việc nâng cấp phanh ABS thì động cơ, phuộc vẫn là cái cần thay đổi nhất.Nếu như Yamaha có những thay đổi này cùng giá bán hợp lý thì mình vẫn lựa chọn Exciter.Tốt nhất theo mình thấy là nên có 2 phiên bản Exciter 150 có ABS và không ABS để phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều anh em.

+ Exciter 2024 giá bao nhiêu?

Sau khi Honda tung ra mẫu Winner X, chắc hẳn rất nhiều người mê xe côn tay trong nước đang tự hỏi – Yamaha sẽ làm gì với với dòng xe Exciter trong thời gian tới đây? Một yếu tố nữa khiến không ít người dùng tò mò chính là giá bán. Hiện tại Exciter 150 đang có giá bán niêm yết từ 46,99 – 48,99 triệu đồng. Honda Winner X vừa cập bến đại lý với 3 phiên bản tuỳ chọn đen mờ (phanh ABS), camo (phanh ABS) và thể thao (phanh CBS) với giá từ 49,49 triệu tới 45,99 triệu đồng.

Giá xe Exciter 2024 tại các đại lý Yamaha tháng 2 2024

Tư vấn mua xe Exciter 155 2024 trả góp

Mua Exciter 155 trả góp là sự lựa chọn của không ít người tiêu dùng hiện nay. Việc lựa chọn Exciter 150 trả góp một phần là do từ trước tới nay Yamaha luôn được đánh giá cao bởi phong cách thiết kế trẻ trung, năng động có phần hơi phá cách cùng với khối động cơ mạnh mẽ nhưng không kém phần bền bỉ. Việc xác định dòng xe ưa thích nên được chuẩn bị ngay từ đầu để tránh việc bối rối khi lựa chọn.Ngoài ra, bạn còn có thể tìm hiểu thêm các hình mua xe trả góp yamaha Exciter 150 để cân nhắc chi tiêu hợp lí hơn.Mua xe Exciter 150 trả góp tại TPHCM đừng quan tâm tới việc mua xe Exciter 150 trả góp trả trước bao nhiêu mà phải cần cân nhắc xem một tháng mình và gia đình kiếm ra được bao nhiêu tiền, ngoài số tiền bạn dành để chi trả cho tiền lãi và tiền xe hàng tháng. Bạn có còn tiền để chi tiêu sinh hoạt, có còn tiền để lo cho công việc hàng ngày hay không? Có nhiều người vì quá nôn nóng sở hữu một chiếc xe nên chẳng hề tính toán đến việc này cuối cùng phải rất vất vả. Hãy suy nghĩ thật kỹ khi quyết định cho mình hình thức mua xe trả góp Exciter 150 phù hợp.

Bảng tính lãi suất và chi phí phải trả khi vay mua xe Exciter trả góp tháng 2 2024

Việc trả góp Exciter 150 qua hình thức nào đi nữa hoàn toàn phụ thuộc vào điều kiện tài chính của bạn. Việc mua trả góp xe Exciter 150 đưa trước bao nhiêu thuộc vào khả năng tài chính của bạn, thông thường bạn có thể trả trước tối thiểu 20% cho đến 70% giá trị chiếc xe. Một lời khuyên nhỏ từ giaxe.2banh khi quyết định trả góp xe Exciter 150 là phải xác định kỹ lưỡng chính là khả năng kinh tế của mình.

Một số thông tin nổi bật thêm trong tuần qua: Hai mẫu Yamaha Y15ZR (Exciter 150) và Yamaha NVX 155 vừa có thêm phiên bản Doxou tại Malaysia. Xe sở hữu màu sơn mới, trong khi động cơ không thay đổi.