Phổ Biến 5/2024 # Biểu Tượng Mặt Cười Trên Facebook # Top 6 Yêu Thích

Khuôn mặt cười Facebook là biểu tượng được sử dụng trong truyền thông văn bản. Khuôn mặt cười đại diện cho biểu hiện khuôn mặt của con người để truyền đạt các nhà văn tâm trạng hoặc cảm xúc. Bạn có thể thêm một khuôn mặt cười, còn gọi là biểu tượng cảm xúc để trò chuyện hoặc cập nhật tình trạng trên Facebook bằng cách nhấp vào biểu tượng khuôn mặt cười từ góc dưới bên phải của hộp trò chuyện của bạn.

Trong trường hợp bạn có được kích hoạt và tải về gói nhãn dán, bạn có thể phải di chuyển sang phải để xác định vị trí các biểu tượng mặt cười. Bạn có thể thêm một cười cuộc đàm thoại của bạn bằng cách nhấp vào biểu tượng của nó, hoặc bằng cách gõ mã ký tự của nó.

Facebook đã 21 khuôn mặt cười tích hợp trong cửa sổ trò chuyện nhưng nó hỗ trợ hơn 400 biểu tượng mặt cười mà có thể được sử dụng trong các cuộc đàm thoại khi sử dụng điện thoại thông minh và máy tính để bàn.

Trang web và ứng dụng để tải về Facebook mới biểu tượng mặt cười

Trang web

1. www.symbols-n-emoticons.com

2. www.piliapp.com

Trang web này cung cấp các ứng dụng sau đây có thể trợ giúp trong trải qua mạng xã hội trong một cách tốt hơn:

* Facebook biểu tượng

* Twitter biểu tượng

* Emoji danh sách

* QR Code phát điện

* Đồng hồ bấm giờ

* Skype biểu tượng cảm xúc

* Biểu tượng

* Emoji Cheat Sheets

Các trang web cũng cung cấp hàng trăm biểu tượng Facebook được chia thành các phần riêng biệt như:

* Biểu tượng cảm xúc biểu tượng

* Người dân biểu tượng

* Bản chất biểu tượng

* Đối tượng biểu tượng

* Nơi biểu tượng

* Đặc biệt Symbols

Bạn có thể hoặc tải về các biểu tượng này, hoặc có thể sao chép và dán chúng trong cuộc hội thoại Facebook hoặc cập nhật trạng thái của bạn.

3. www.mogicons.com

n

Trang web này được thiết kế đặc biệt cho Facebook biểu tượng và biểu tượng cảm xúc. Các trang web cung cấp các biểu tượng thích hợp của những dịp khác nhau. Một số stickers thường được sử dụng là:

* Tùy chỉnh Stickers trong Facebook

* Halloween Stickers Đối với Facebook

* Facebook Emoji

* Christmas biểu tượng cảm xúc cho Facebook

* Facebook biểu tượng cảm xúc cho Valentine’s Day

Các trang web cũng cung cấp các bước hướng dẫn trên làm thế nào để sao chép các biểu tượng và sử dụng chúng trên Facebook.

4. www.fsymbols.com

Đây là một trang web rất sáng tạo và được thiết kế tốt nhất Facebook biểu tượng mặt cười và biểu tượng cảm xúc. Các trang web tham gia bạn trong việc tìm kiếm của nó im lặng sử dụng thú vị, diễn cảm, và đẹp của các biểu tượng trên Facebook và các trang web. Đó là một bộ sưu tập lớn của văn bản biểu tượng cảm xúc và hình ảnh văn bản mà bạn có thể sử dụng trên Facebook và Twitter. Các trang web cũng cung cấp chuyển đổi văn bản và biểu tượng.

5. www.webopedia.com

6. www.webfetti.com

Ngay sau khi bạn mở chúng tôi bạn có thể nhìn thấy khác nhau biểu tượng mặt cười hoạt hình chào đón bạn. Các biểu tượng mặt cười được đủ mạnh để làm sáng lên tâm trạng ngay lập tức. Trang web này cũng có phần riêng biệt cho Facebook và Twitter biểu tượng mặt cười. Đô thị này có hơn 4000 biểu tượng mặt cười để lựa chọn, có thể được tải về và sử dụng trong cuộc hội thoại Facebook một cách dễ dàng.

Ứng dụng di động và ứng dụng PC

1. biểu tượng cảm xúc (ứng dụng Android)

Đây là một miễn phí ứng dụng Android có sẵn trên Google chơi store cung cấp hơn 1000 biểu tượng cảm xúc, biểu tượng mặt cười, và các văn bản nghệ thuật từ hơn 55 thể loại. Các ứng dụng có thể được tải về trên điện thoại thông minh Android của bạn và có thể được sử dụng với email, tin nhắn SMS, và hầu như tất cả các trang web mạng xã hội. Bạn có thể thêm biểu tượng cảm xúc phần yêu thích của mình mà sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian trong việc tìm kiếm những người bạn thường xuyên sử dụng.

Bạn có thể nhận được ứng dụng này từ liên kết sau:

https://Play.Google.com/Store/Apps/details?id=com.potatotree.myemoticons

2. của tôi biểu tượng cảm xúc (ứng dụng PC)

Đây là một ứng dụng miễn phí cho máy tính xách tay và máy tính để bàn của bạn cung cấp hàng ngàn biểu tượng cảm xúc và biểu tượng mặt cười cho Facebook. Chương trình là tương thích với hầu hết mọi trình duyệt web phổ biến bao gồm cả Internet Explorer 7 hoặc cao hơn, Mozilla Firefox 3.6 hoặc cao hơn, và Google Chrome (Phiên bản mới nhất).

Để tải về ứng dụng này, bạn có thể sử dụng liên kết:

http://myemoticons.en.softonic.com/

3. bí mật Facebook biểu tượng cảm xúc

Bạn có thể tải về các ứng dụng từ liên kết:

http://Facebook-Secret-Emoticons.en.softonic.com/

4. Emoji miễn phí – biểu tượng cảm xúc nghệ thuật & mát phông chữ

Danh sách tất cả các biểu tượng mặt cười Facebook, Smiley Mã và ý nghĩa của chúng

Một khuôn mặt cười sẽ giúp bạn giải thích mục đích và ý nghĩa trong cuộc hội thoại văn bản của bạn. Để thêm một khuôn mặt cười để hội thoại Facebook của bạn, bạn có thể chọn từ những người có cài đặt sẵn trong Facebook chat messenger, hoặc nhập mã cười được công nhận bởi Facebook. Smiley Mã được nhập bằng cách sử dụng sự kết hợp của tiêu chuẩn ký tự, ký tự đặc biệt, và/hoặc dấu chấm câu.