Xem Nhiều 5/2024 # #3 Bí Mật Ý Nghĩa Số 43, Bất Ngờ Với Sự Thật Được Hé Lộ # Top 1 Yêu Thích

Ý nghĩa số 43 là gì có lẽ là thắc mắc chung của nhiều người. Ẩn chứa đằng sau mỗi con số luôn mang những ý nghĩa khác nhau. Dựa trên mỗi khía cạnh con số đó lại mang tới một giá trị riêng cho chủ sở hữu. Vậy số 43 có ý nghĩa gì, những hé lộ bí mật về con số này sẽ được chúng tôi bật mí trong bài viết ngày hôm nay.

1. Ý nghĩa số 43 theo cấu tạo số hợp thành

Phần lớn khi xét nghĩa một con số chúng ta thường xét ý nghĩa theo khía cạnh con số hợp thành. Bởi lẽ đây là cách tìm hiểu ý nghĩa đơn giản nhất. Áp dụng cách này ta có thể phân tích ý nghĩa số 4 và số 3 để biết được số 43 có ý nghĩa gì.

Hình 1: Khám phá ý nghĩa số 43 theo cấu tạo số

Con số 4: Xưa nay con số 4 vẫn luôn bị mang tiếng xấu vì nó có phần dịch âm là Tứ, gần giống với chữ Tử trong chết chóc, đau thương. Nhiều người kì thị con số này và cho rằng dù làm bất kỳ việc gì cũng nên kiêng kị.

Tuy nhiên theo tài liệu phong thủy số thì con số 4 chính là sự hội tụ của tứ trụ, tứ đại đồng đường, thể hiện một niềm kiêu hãnh mạnh mẽ và bất diệt.

Con số 3: Là con số biểu tượng cho tài năng xuất chúng. Ngoài ra số 3 cũng là cơ sở so sánh cho sự vững chắc ” chắc như kiềng 3 chân”.

Như vậy khi ghép lại ta có thể hiểu ý nghĩa số 43 đơn giản như sau: Đây là con số mang lại tài năng, may mắn. Nó tượng trưng cho sự quyết đoán với năng lượng mạnh mẽ vượt qua mọi khó khăn thử thách.

Do đó, việc bạn lựa chọn số 43 trong số điện thoại là điều hoàn toàn hợp lý.

Số 43 bản thân nó không phải là con số có danh tiếng đẹp như số 68, 86 nhưng khi lựa chọn vào một số sim đẹp thôi chưa đủ mà con số đó cần hội tụ đầy đủ các yếu tố phong thủy.

Số 43 có ý nghĩa gì theo yếu tố âm dương

Hình 2: Ý nghĩa số 43 theo thuyết âm dương

Âm dương thể hiện mối liên kết chặt chẽ, hài hòa giữa các con số. Phong thủy sim quy ước số lẻ trong sim mang vận dương, số chẵn mang vượng dương. Xét ý nghĩa số 43 ta thấy rằng đây là con số đảm bảo âm dương cân bằng ví có một số chẵn mang vận âm là số 4, 1 số lẻ mang vận dương là số 3. Do đó, bản thân số 43 sẽ mang lại hòa khí tốt cho cả dãy số sim cũng như cho thân chủ.

Số 43 có ý nghĩa gì theo ngũ hành, con số của bản mệnh?

Cả 2 số 4 và số 3 là con số thuộc hành Mộc nên số 43 thuộc vượng Mộc. Con số này sẽ mang lại may mắn cho những người thuộc mệnh Mộc và mệnh Hỏa. 2 người này khi dùng sim sẽ có được nhiều thành công và may mắn trong cuộc sống cũng như trong các mối quan hệ.

Hình 3: Ý nghĩa số 43 theo ngũ hành bản mệnh

Những người mang hành Thổ không nên sử dụng số điện thoại đuôi 43 vì Mộc khắc Thổ, bạn sẽ gặp nhiều may mắn và xui xẻo.

3. Ý nghĩa số 43 khi kết hợp với những số khác

Bản thân đứng một mình số 43 đã mang ý nghĩa tốt đẹp, vậy khi kết hợp với các số khác con số này sẽ mang ý nghĩa ra sao. Mời quý bạn theo dõi phần chia sẻ tiếp theo đây.

Hình 4: Ý nghĩa số 43 khi kết hợp với con số khác

043: Sự khởi đầu khá tròn trịa. Nhưng con số này cũng chưa phải lý tưởng vì có số 0 phía trước có thể mang nghĩa phủ định cho ý nghĩa số 43.

143: Bạn luôn nhận được nhiều năng lượng và sức mạnh của ngoại cảnh kể cả khi bạn làm một mình.

243: Đuôi số thể hiện sự cân bằng mang lại vượng khí tốt cho gia chủ.

343: Đuôi số mang tới tài năng, sự sáng tạo xuất chúng của thân chủ. Bạn là người có cá tính mạnh mẽ và sẵn sàng đối đầu với mọi gian nan thử thách.

443: Đuôi số đẹp, ấn tượng, dễ nhớ

543: Sim đuôi 543 là sim đẹp với ý nghĩa phúc tài bền vững quanh năm.

643: Ngoài việc có tài năng, được quý nhân phù trợ bạn sẽ luôn nhận được nhiều tài lộc và may mắn giúp kéo gần khoảng cách đến bục thành công vinh quang.

743: Đuôi số này phù hợp với khách hàng tầm trung, nhưng về bản chất thì nó không được đẹp cho lắm. Những người mệnh Kim có thể sử dụng đuôi số này.

843: Phát tài lộc và may mắn

943: Bộ số đạt điểm phong thủy tốt mang tới cho thân chủ sự chắc chắn và bền vững.

Mỗi sự kết hợp khác nhau sẽ mang tới ý nghĩa số 43 khác nhau đòi hỏi người dùng cần có sự lựa chọn sáng suốt cho riêng mình.

TRUNGTAMSIMSODEP.VN được đánh giá là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các dòng sim số đẹp, sim phong thủy tại thị trường Việt Nam. Tuy mới ra mắt thị trường Việt nhưng TRUNGTAMSIMSODEP đã luôn nhận được sự hài lòng của quý khách hàng về dịch vụ tư vấn cũng như chất lượng của sim.

Nếu quý bạn đang muốn lựa chọn cho mình một số sim có khả năng chiêu tài kích lộc thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi. chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý bạn với cái tâm của mình.