Xu Hướng 5/2024 # 100 Ý Tưởng Hay Nhất: Hình Xăm Con Rắn Có Giá Trị Trên Cánh Tay Và Chân Bằng Một Bức Ảnh # Top 5 Yêu Thích

Hình xăm con rắn gây ấn tượng với vẻ đẹp duyên dáng và biểu tượng đa giá trị. Ngay cả trong thời cổ đại, con rắn là trung tâm của vũ trụ, nó được đánh giá vô tận, được tôn trọng, ngưỡng mộ bởi sự duyên dáng và quyến rũ đặc biệt. Các bộ lạc ngưỡng mộ bản năng và tốc độ tấn công hoàn hảo của cô. Dường như cô có thể thấy trước mọi chuyển động của nạn nhân tương lai của mình. Chất độc của cô được sử dụng cho mục đích y học, và chúng cũng được bôi bằng mũi tên, giúp ích rất nhiều trong các trận chiến.

Đáng ngạc nhiên, mặc dù sự hăng hái và hung hăng của họ, con rắn được nhìn nhận rất tích cực. Có phải đó chỉ là vào thời điểm xuất hiện của Kitô giáo bắt đầu buộc tội cô về sự cám dỗ của đêm giao thừa, trao giải biểu tượng cho tội lỗi của con người. Nhưng trong hình ảnh của một con rắn như một hình xăm, một ý nghĩa như vậy đã bị loại trừ. Lịch sử của Kinh Thánh đã cho kẻ săn mồi này một biểu tượng tốt lành mới: quyến rũ, kiến ​​thức, tình dục.

Tuy nhiên, mỗi quốc gia đều có ý tưởng riêng về con rắn, vì vậy ý ​​nghĩa của hình xăm với hình ảnh của nó khá đa dạng.

Cuộc sống theo chu kỳ và vĩnh cửu

Nếu một động vật săn mồi rụng da, nó có nghĩa là hồi sinh, đổi mới, tuổi trẻ và tuổi thọ. Một bức tranh như vậy được thực hiện bởi những người đã sửa đổi giá trị cuộc sống của họ và quyết định thay đổi hồng y. Hình ảnh của con rắn bốc lửa là biểu tượng của sự thanh lọc và một khởi đầu đẹp.

Bảo vệ và an toàn

Đức tin Ấn Độ tuyên bố rằng lối vào thế giới khác được bảo vệ bởi những người đối mặt với rắn. Một người chỉ cần liên hệ với họ để được giúp đỡ, họ chắc chắn sẽ trả lời. Thay vào đó, những niềm tin như vậy cũng góp phần vào sự xuất hiện của các biểu tượng khác nhau: con rắn quằn quại quanh cái gai – tổ chức bảo vệ thiên nhiên; gần cây gậy của Hermes toàn năng – một biểu tượng của thương mại, gần cái bát – một dấu hiệu của y học.

Nữ tính, khả năng sinh sản, nhà

Hai con rắn, bọc lấy nhau, đặt làm biểu tượng cho tình bạn bền chặt hay tình yêu vĩ đại.

Và vào thời cổ đại, các bộ lạc tin rằng một con vật như vậy có thể gây ra mưa, do đó cứu cánh đồng khỏi hạn hán. Thờ cúng con rắn, người Ấn Độ tin rằng kẻ săn mồi có thể ngăn chặn cơn bão. Ở Ai Cập, nữ thần sinh sản được liên kết với một con rắn hổ mang. Hình xăm con rắn cho bé gái tượng trưng cho sự nữ tính và tình dục.

Con rắn là một thuộc tính quan trọng của nữ thần trí tuệ – Athena. Con vật được miêu tả bên cạnh các vị thần sức khỏe – Asclepius và Gigey, con gái ông. Theo truyền thuyết, con rắn đã dạy cho người chữa bệnh sự sống lại của người chết. Cô khéo léo bò vào Vườn Địa đàng và thuyết phục Eve nếm thử quả táo từ cây tri thức.

Xăm một con vật trên cánh tay, xoắn một bông hồng hoặc một quả táo, có nghĩa là chủ nhân của nó rất khó để cưỡng lại sự cám dỗ.

Rắn có đầu sư tử – sức mạnh, may mắn, nhanh nhẹn. Hình xăm con bò sát bò trên vũ khí lạnh cho thấy một người đã chịu đựng một bài kiểm tra khó khăn hoặc bệnh tật.

Giá trị của hình xăm rắn hổ mang

Cobra – một biểu tượng của sự bảo trợ và quyền lực. Ngay cả ở Ai Cập cổ đại, hình ảnh của con rắn này có thể được bắt gặp trên trán của Pharaoh, nó nhấn mạnh sức mạnh mạnh mẽ của anh ta trên trái đất và trên thiên đường.

Về khu vực, tính biểu tượng của hình xăm rắn hổ mang có phần khác biệt. Con vật quấn quanh một con dao hoặc dao găm là dấu hiệu của đại diện của những tên trộm.

Hình ảnh một con rắn hổ mang có vương miện trên đầu cho thấy chủ nhân của nó đã trả thù.

Biểu hiện khác nhau của hình xăm con rắn trên cơ thể

Hình xăm con rắn trông tuyệt vời ở dạng thực tế hơn khi chủ nhân vẽ từng tỷ lệ. Các sắc thái rất khác nhau: xanh lá cây, vàng, đỏ, xám, cam, đơn điệu.

Hình xăm thể hiện hoàn hảo trên ngực, lưng, dạ dày. Và nếu bạn chọn các bản phác thảo một cách chính xác, bạn có thể nhấn mạnh tốt nhất các cơ bắp, eo thon và dáng đẹp.

Những con rắn thu nhỏ tuyệt vời trên bàn chân hoặc hình ảnh lớn với bảng màu sáng và nhiều chi tiết. Không kém những bức vẽ đẹp và mặc theo phong cách Nhật Bản.

Hình xăm con rắn trên cơ thể của một người đàn ông: sự can đảm, tốc độ và sức mạnh

Hình xăm của một loài bò sát trên vai, ngực và cẳng tay trông thật ấn tượng khi một cái đầu ngoằn ngoèo xuyên qua da và như thể nó bò ra khỏi cơ thể nó.Bạn cũng có thể chụp động vật ăn thịt cuộn tròn thành vòng.

Hình xăm con rắn trên cơ thể phụ nữ: duyên dáng, khôn ngoan và xảo quyệt

Cô gái thường thích hình ảnh sáng của kích thước nhỏ gọn hoặc trung bình. Một hình xăm con rắn trông rất đẹp trên vai hoặc xương bả vai của nó khi một kẻ săn mồi duyên dáng vặn vẹo xung quanh một bông hoa. Nét vẽ duyên dáng sẽ ưu tiên nhấn mạnh đường chân của nữ. Hình ảnh của một kẻ săn mồi dưới dạng một chiếc vòng tay sẽ thêm bí ẩn và độc đáo.

Thật thú vị khi nhìn vào những con rắn nhỏ trên tay, giữa xương bả vai hoặc trên cổ.

Một nửa xinh đẹp của nhân loại là tốt hơn để hiển thị hình ảnh của một động vật mịn màng và linh hoạt. Hình xăm con rắn ở phần dưới của cột sống tượng trưng cho tình dục và nữ tính. Theo văn hóa của yoga, năng lượng của động vật ăn thịt tập trung vào thời điểm này. Theo quy định, một bức tranh như vậy được lựa chọn bởi những cô gái muốn được bảo vệ đáng tin cậy, cũng như thông minh, có mục đích, tìm cách nhấn mạnh tính cách và sự bí ẩn của riêng họ.