Xem Nhiều 5/2024 # Ý Nghĩa Và Cách Đặt Quả Cầu Phong Thủy Trên Bàn Làm Việc # Top 0 Yêu Thích

Quả cầu phong thủy là một trong những đồ vật được sử dụng rất nhiều trên bàn làm việc của lãnh đạo và nhân viên. Vậy quả cầu phong thủy có ý nghĩa gì và cách đặt quả cầu phong thủy trên bàn làm việc như thế nào cho đúng. Ngay sau đây chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu.

Quả cầu phong thủy có gì đặc biệt?

Quả cầu phong thủy hay còn gọi là quả cầu thủy tinh để bàn làm việc bởi chúng được làm từ nguyên liệu chính là thủy tinh hoặc pha lê trong suốt. Thủy tinh từ lâu đã được biết đến là nguyên liệu được dùng để chế tạo ra những đồ vật trang trí bởi vẻ bề ngoài long lanh, đẹp mắt.

Quả cầu thủy tinh thường có dạng trong suốt và có thể tán sắc ánh sáng. Chúng thường được chế tạo với dạng hình tròn với bề mặt trơn nhẵn, thường được đặt trên một cái đế nên được gọi là quả cầu. Cầu thủy tinh vốn có bản chất là trong suốt nhưng để làm vật trang trí phong phú và đáp ứng với sở thích của nhiều người mà đã được chế tạo thành nhiều màu sắc khác nhau. Có thể là quả cầu thủy tinh màu trong suốt, màu xanh, đỏ, hồng, tím,…

Chính nhờ vẻ ngoài long lanh, kỳ ảo và đẹp mắt mà chúng được rất nhiều người tìm hiểu cách đặt quả cầu phong thuỷ trên bàn. Bởi đây không chỉ đơn thuần là vật trang trí, làm đẹp góc làm việc và giải tỏa stress khi ngắm nhìn mà còn có ý nghĩa sâu xa hơn đằng sau vẻ đẹp trong suốt, long lanh đó.

Lợi ích của quả cầu phong thủy bàn làm việc

Do quả cầu phong thủy chứa đựng nguyên khí của trời đất vì được làm từ 100% loại đá từ tự nhiên như thạch anh, đá mắt hổ,…Theo phong thủy, các loại đá tự nhiên có từ trường nhất định sẽ giảm bớt yếu tố tiêu cực của môi trường. Nhưng nhìn chung, chúng vẫn thúc đẩy vượng khí cho ngôi nhà, môi trường sống và có tác động tích cực để con đường công danh, tài lộc của gia chủ.

Vì vậy, nếu có cách đặt quả cầu phong thủy trên bàn đúng cách (bàn làm việc) sẽ mang lại rất nhiều lợi ích như:

-Nếu đặt vật phẩm này ở nơi làm việc sẽ đem đến sự thông minh, nhạy bén và góp phần cải thiện và mở rộng những mối quan hệ trong kinh doanh cho bạn.

-Giúp con người cân bằng trạng thái cảm xúc và xoa dịu cơn giận dữ cũng như lấy lại sự bình tĩnh. Đồng thời nó mang đến một cảm giác cân bằng và hài hòa, chế ngự hung khí, tà khí có thể đem lại bệnh tật, thị phi cho chủ nhân.

Đây chính là lý do mà đa phần các nhà kinh doanh thanh đạt, những luật sư, chính trị gia hay những người giàu có thường hay đặt quả cầu phong thủy trên bàn làm việc của mình.

Cách bố trí quả cầu phong thủy trên bàn làm việc

Quả cầu thủy tinh phong thuỷ được cho là có thể hấp thụ ánh sáng và năng lượng của mặt trời và kích hoạt năng lượng thổ tạo ra những năng lượng tốt và xua tan những nguồn năng lượng xấu. Vì vậy cách đặt quả cầu phong thủy trên bàn được mọi người chú ý rất cẩn thận.

Nếu đặt trên sẽ mang ý nghĩa giúp cho công việc của chủ nhân được thuận lợi, suôn sẻ, công việc tiến triển nhanh chóng và đầu óc thông minh, sáng tạo. Do đó, người ta thường đặt quả cầu thủy tinh trên bàn làm việc, vị trí cụ thể là ngay trước mặt người làm việc có thể nhìn thấy dễ dàng.

Có thể thấy rằng, hầu hết phòng làm việc hay bàn làm việc của những người thành đạt đều có một quả cầu thủy tinh trang trí. Tuy nhiên, cách đặt quả cầu phong thủy trên bàn còn phải tùy thuộc vào những màu sắc khác nhau của chúng. Cụ thể:

– Quả cầu phong thủy màu lục và tím nhạt thích hợp để hướng Đông

– Quả cầu phong thủy màu trắng nên đặt theo hướng Tây.

– Quả cầu phong thủy màu màu dành cho hướng Nam

– Quả cầu phong thủy có các màu đen, lam, trà phù hợp với hướng Bắc

– Riêng những quả cầu phong thủy có màu vàng, da cam lại thích hợp để ở vị trí trung tâm trên bàn.

Ngoài ra, quả cầu thủy tinh phong thủy này còn có thể đặt ở những vị trí khác như giữa nhà hay trên bàn học. Nếu đặt trên bàn ở giữa nhà sẽ giúp cho luồng khí tốt, vượng khí trong ngồi nhà tăng lên, người già tránh được bệnh tật, tinh thần sảng khoái, gia đình gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Nếu đặt quả cầu phong thủy trên bàn học sẽ giúp cho con trẻ học hành ngày càng tiến bộ, thông minh hơn.

Như vậy có thể thấy, cách đặt quả cầu phong thủy trên bàn khá đa dạng và quan trọng hơn hết đây là một vật phẩm quý giá, ý nghĩa đối với mọi người. Hy vọng, với những thông tin chúng tôi chia sẻ như trên sẽ giúp mọi người phần nào hiểu rõ hơn về cầu phong thủy nói chung.

Những sai lầm dễ mắc phải khi thiết kế nội thất văn phòng làm việc

Một văn phòng đẹp, tiện ích cần tránh được các sai lầm như thiết kế nội thất văn phòng đơn điệu, bố trí nhiều vật dụng, trang trí quá đà, màu sắc không phù hợp.

Thiết kế nội thất văn phòng luôn là vấn đề nan giải của các doanh nghiệp. Do đó, việc thiết kế một văn phòng chứa quá nhiều đồ đạc, màu sắc không phù hợp hay ghế ngồi chỉ được dùng để trang trí là những sai lầm mà các doanh nghiệp thường mắc phải. Cùng nội thất Đăng Khoa tìm hiểu những sai lầm thường gặp nhất khi thiết kế văn phòng làm việc.

Lạm dụng đồ đạc, vật dụng trong văn phòng

Lạm dụng đồ đạc, vật dụng trong văn phòng sẽ khiến bạn trở nên mệt mỏi hơn trong quá trình làm việc

Giấy tờ, hóa đơn, hay các trang thiết bị máy móc là những vật dụng cần thiết cho công việc. Tuy nhiên khi giấy tờ trở nên quá nhiều và không thể kiểm soát sẽ làm cho văn phòng bạn trở nên chật chội. Ngoài ra, các món đồ cá nhân linh tinh không cần thiết nhưng bạn lại thích trưng bay sẽ khiến văn phòng không khác gì một nhà kho.

Do đó, để không làm ảnh hưởng đến chất lượng làm việc của nhân viên, hãy dọn dẹp các vật dụng không cần thiết, trang trí lại góc làm việc sạch sẽ và thoáng đãng sẽ đem lại cảm giác nhẹ nhàng thoải mái và giúp bạn tập trung vào công việc một cách tốt hơn.

CS1: Số 323 Lương Thế Vinh, Trung Văn, Thanh Xuân, Hà Nội.(đi vào cổng 323 công ty thikeco) CS2: Số 69 Lô TT6.2, Ngõ 282, Kim Giang, Hoàng Mai, Hà Nội

Bàn Ghế Văn Phòng, Ghế Sofa, Bàn Ăn Nội Thất Đăng Khoa